Dấu ấn Hội chợ Triển lãm hàng Công nghiệp&Nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc 2019

1560 lượt xem
Tối ngày 23/05, Sở Công Thương Hải Phòng đã phối hợp cùng Cục Công Thương địa phương tổ chức Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2019”.
Dấu ấn Hội chợ Triển lãm hàng Công nghiệp&Nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc 2019

 

Sự kiện thường niên này sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 29/05 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Hải Phòng (Tòa nhà Cánh diều) – Km số 10 đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, Hải Phòng. Đến dự buổi lễ, có sự tham gia của Ông Đặng Hoàng An - Thứ trưởng Bộ Công Thương, Ông Nguyễn Văn Thành - Phó CT UBND Thành phố Hải Phòng đồng thời là Trưởng BTC hội chợ.

 

 

 

Hội chợ có quy mô lớn với 300 gian hàng, quy tụ nhiều đơn vị tiêu biểu nổi bật của cả nước đến từ các ngành nghề công nông nghiệp, thương mại, dịch vụ. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giao lưu, hợp tác, mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội liên doanh, liên kết đầu tư phát triển. Triển lãm còn tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa Hải Phòng và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mở rộng giao lưu hợp tác kinh tế giữa các ngành, các địa phương, liên kết sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp.

 

 

CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố cảng với lịch sử gần 60 năm xây dựng phát triển. Đến với Hội chợ triển lãm lần này, Nhựa Tiền Phong mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm chân thực về những sản phẩm ống nhựa với tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu của các công trình hiện đại.

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan