Đây là lần thứ tư bảng xếp hạng VNR500 - TOP được chính thức công bố, và đây cũng là lần thứ tư liên tiếp NHỰA TIỀN PHONG lọt vào TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Đặc biệt trong những năm 2009 - 2010, mặc dù phải chịu tác động tiêu cực của “hậu suy thoái” như: giá nguyên liệu luôn có xu hướng tăng cao, tỷ giá ngoại tệ biến động, nhu cầu và cạnh tranh thị trường diễn biến phức tạp… Trong bối cảnh đó NHỰA TIỀN PHONG đã đoàn kết, nỗ lực vượt khó, tận dụng thời cơ thành thế mạnh, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu NHỰA TIỀN PHONG trên thị trường.
Với tốc độ tăng trưởng cao về doanh thu, sản lượng, năm 2010 NHỰA TIỀN PHONG đã cải thiện đáng kể vị trí trong bảng xếp hạng VNR500 (năm 2010 Nhựa Tiền Phong đã tăng được 118 bậc trong bảng xếp hạng này).
Với phương pháp thu thập dữ liệu độc lập, khoa học, dựa theo chuẩn mực Quốc tế (theo mô hình Fortune 500), Bảng xếp hạng VNR500 đã ghi nhận và tôn vinh thành quả của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có NHỰA TIỀN PHONG - Một doanh nghiệp hàng đầu của ngành Nhựa Việt Nam.