Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo đại diện cho các ban ngành và hơn 80 thương hiệu lớn tại Việt Nam.
Chương trình được tổ chức thường niên nhằm tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền tới các đơn vị về ý nghĩa của tăng trưởng xanh, thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch, giảm cường độ phát thải, xanh hóa trong sản xuất. Qua đánh giá hàng trăm đơn vị nộp đơn tham dự, 80 thương hiệu được vinh danh trong buổi lễ là những đơn vị xuất sắc nhất đạt được những tiêu chí của BTC về những hoạt động sản xuất kinh doanh hướng tới lợi ích và sức khỏe người tiêu dùng.
Tại buổi lễ, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vinh dự được vinh danh tại giải thưởng Top 20 Nhà máy xanh thân thiện và Top 10 Sản phẩm thân thiện với môi trường 2019. Đại diện Công ty nhận hai giải thưởng danh giá, Ông Đặng Quốc Khánh - Giám đốc Ban Marketing tin tưởng rằng, những nỗ lực xây dựng thương hiệu xanh vì cộng đồng của Nhựa Tiền Phong sẽ được người tiêu dùng khắp cả nước tin tưởng và đón nhận.