“Gian hàng quốc gia Việt Nam - Vietnam Pavilion” được Cục Xúc tiến thương mại phối hợp cùng Alibaba.com triển khai, đã trở thành một mô hình mẫu cho hoạt động xúc tiến thương mại trên môi trường số của Việt Nam. Đây không đơn thuần là một gian hàng trên nền tảng số, mà là một mô hình xúc tiến thương mại tích hợp, có tính chiến lược gắn với thương hiệu quốc gia, có quy trình tuyển chọn doanh nghiệp minh bạch và đi kèm với các chương trình nâng cao năng lực - hỗ trợ kỹ thuật - kết nối toàn diện từ trước giao dịch đến sau bán hàng.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp có doanh thu tỷ đô vào năm 2035, Nhựa Tiền Phong đã tích cực đổi mới và đẩy mạnh tiếp cận thị trường quốc tế thông qua các kênh trực tuyến, trong đó có sàn thương mại điện từ Alibaba và hiện được đánh giá là một trong 200 gian hàng tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam "Vietnam Pavilion" giai đoạn 2025.
Trong thời gian tới, Nhựa Tiền Phong sẽ phối hợp với các đối tác chiến lược để lên kế hoạch tiếp cận thị trường Ukraine, sẵn sàng cho giai đoạn tái thiết khi hòa bình được lập lại. Song song đó, các quốc gia Đông Nam Á và khu vực châu Á cũng đang mở ra nhiều cơ hội đầy triển vọng, nhờ sự tương đồng về nhu cầu phát triển hạ tầng đô thị cùng lợi thế về khoảng cách địa lý – những điều kiện thuận lợi để Nhựa Tiền Phong đẩy mạnh hiện diện và mở rộng thị phần quốc tế.
Đối với Nhựa Tiền Phong, đẩy mạnh xuất khẩu không chỉ là một chiến lược tăng trưởng, mà còn là bước đi cần thiết để khẳng định bản lĩnh của doanh nghiệp Việt trong thời đại hội nhập – từng bước đưa sản phẩm Việt vươn xa trên thị trường quốc tế.