Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Mang xuân ấm no về cho bản vùng sâu

551 lượt xem
Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Mang xuân ấm no về cho bản vùng sâu
 
💐💐💐Vậy là tròn 6 năm Nhựa Tiền Phong đến với bà con xã Nậm Sỏ, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu qua cây “Cầu nối yêu thương” số 03 - cầu Nà Ui. Đây là cây cầu chứa đựng nhiều tâm huyết nhất của toàn thể cán bộ Nhựa Tiền Phong và các đơn vị thi công vì được xây dựng trong thời tiết khắc nghiệt nhiều lần lũ quét, sạt lở khiến thời gian xây dựng kéo dài gần 1 năm.
🥰🥰🥰Trở lại với bản Nà Ui trong không khí háo hức đón chờ một năm mới sắp đến, ngày 11/01/2024 vừa qua, 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗖𝗣 𝗡𝗵𝘂̛̣𝗮 𝗧𝗵𝗶𝗲̂́𝘂 𝗻𝗶𝗲̂𝗻 𝗧𝗶𝗲̂̀𝗻 𝗣𝗵𝗼𝗻𝗴 đã bảo 𝗱𝘂̛𝗼̛̃𝗻𝗴 𝗹𝗮̣𝗶 𝗰𝗮̂𝘆 𝗰𝗮̂̀𝘂 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗼̛̀𝗶 𝘁𝗼̂̉ 𝗰𝗵𝘂̛́𝗰 𝗰𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵 “𝗫𝘂𝗮̂𝗻 𝘃𝗲̂̀ 𝗯𝗮̉𝗻 𝗡𝗮̀ 𝗨𝗶” dành 𝗰𝗵𝗼 𝗰𝗮́𝗰 𝗲𝗺 𝗵𝗼̣𝗰 𝘀𝗶𝗻𝗵 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗵𝗼 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝗯𝗮̀ 𝗰𝗼𝗻 𝗰𝘂̉𝗮 𝗯𝗮̉𝗻 𝘃𝗼̛́𝗶 𝘀𝘂̛̣ 𝘁𝗵𝗮𝗺 𝗱𝘂̛̣ 𝗰𝘂̉𝗮 𝗰𝗮́𝗰 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝗾𝘂𝘆𝗲̂̀𝗻 đ𝗶̣𝗮 𝗽𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴.
“Sau 6 năm quay trở lại nơi đây, cảm xúc của tôi vẫn còn vẹn nguyên niềm vui của bà con khi cây cầu mơ ước thành hiện thực và giờ đây là trong chương trình xuân mà Nhựa Tiền Phong dành tặng cho bà con. Thấy cuộc sống của bà con nay đã cải thiện, chúng tôi rất vui mừng, phấn khởi vì hành trình Cầu nối yêu thương của Nhựa Tiền Phong thực sự có ý nghĩa và mang lại nhiều điều tốt đẹp cho các thế hệ người dân trong bản” - Ông Trần Ngọc Bảo – Thành viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng giám đốc của công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong chia sẻ.
🤩🤩🤩Trong chương trình, các em được tìm hiểu về Tết cổ truyền dân tộc qua nhiều trò chơi giao lưu thú vị, đồng thời Nhựa Tiền Phong đã 𝙩𝒓𝙖𝒐 𝒕𝙖̣̆𝒏𝙜 100 𝙘𝒉𝙞𝒆̂́𝙘 𝙖́𝒐 𝒂̂́𝙢 𝙘𝒉𝙤 𝙘𝒂́𝙘 𝙚𝒎 𝒉𝙤̣𝒄 𝒔𝙞𝒏𝙝 𝙩𝒐𝙖̀𝒏 𝒃𝙖̉𝒏 để có thể phần nào bớt được cái lạnh giá của mùa đông, qua đó mang lại những kỷ niệm tuổi thơ đầy yêu thương cho các em trước thềm Xuân mới.
🎁🎁🎁Bên cạnh đó, Nhựa Tiền Phong còn tặng 𝟏𝟓𝟎 𝐬𝐮𝐚̂́𝐭 𝐪𝐮𝐚̀ 𝐜𝐡𝐨 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐛𝐨̣̂ 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐝𝐚̂𝐧 𝐛𝐚̉𝐧 𝐍𝐚̀ 𝐔𝐢 𝐯𝐚̀ 𝟐𝟎 𝐬𝐮𝐚̂́𝐭 𝐪𝐮𝐚̀ đặc biệt 𝐝𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐝𝐚̂𝐧 𝐜𝐨́ 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐜𝐚̉𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨́ 𝐤𝐡𝐚̆𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐚̉𝐧 với mong muốn chia sẻ sự khó khăn và giúp người dân đón Tết cổ truyền trong vui vè, đầm ấm và đủ đầy hơn.
🍀🍀🍀Năm 2024 đã tới tới với sự rộn ràng của vạn vật sinh sôi, chắc chắn rằng không chỉ bà con của bản Nà Ui mà người dân ở những khu vực được Nhựa Tiền Phong dành tặng cây “cầu nối yêu thương” tại 25 tỉnh thành cũng đang hân hoan đón chào một năm mới tràn đầy hy vọng với nhiều điều tốt đẹp.
Chương trình Cầu nối yêu thương đã đi trọn vẹn 6 năm với gần 120 cây cầu được xây dựng, và hành trình đó sẽ còn tiếp tục được kéo dài khi nhận được sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, qua đó mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ trên cả nước.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan