Năm 2011 - Nhựa Tiền Phong lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

756 lượt xem
Tối ngày 12/06/2011, tại Nhà Văn hóa học sinh - sinh viên (37 Trần Bình Trọng, Hà Nội) Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư thương mại và quảng cáo Hoàng Gia với sự bảo trợ và tham gia của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ tôn vinh “Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2011”. Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã lọt vào “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” nhờ những thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển
Năm 2011 - Nhựa Tiền Phong lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Thực hiện chương trình của Chính phủ về “Hỗ trợ xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ trong doanh nghiệp”, từ năm 2006 Chương trình “Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng - cạnh tranh Việt Nam” đã được tổ chức và đã tôn vinh hàng trăm nhãn hiệu thông qua hoạt động bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn - bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội có liên quan.

 

Năm 2011, Chương trình đã đổi tên thành Chương trình Tư vấn, đánh giá Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và đã nhận được sự hưởng ứng tích cực tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức có uy tín trên cả nước. Kết quả bình chọn, đánh giá là cơ sở tin cậy giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Bên cạnh đó Chương trình cũng phục vụ tốt cho việc tuyên truyền, quảng bá rộng rãi cuộc vận động của Bộ Chính trị “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

 

Năm 2011 là năm thứ hai Nhựa Tiền phong tham gia Chương trình và cũng là lần thứ hai liên tiếp được nhận danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là niềm vinh dự lớn, đồng thời cũng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy Nhựa Tiền phong tiếp tục nỗ lực phấn đấu xứng đáng với vị thế của một Nhãn hiệu nổi tiếng, không chỉ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, mà từng bước vươn ra thị trường Quốc tế.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan