XUÂN ẤM ÁP HY VỌNG CỦA BÀ CON KHƠ MÚ

988 lượt xem
XUÂN ẤM ÁP HY VỌNG CỦA BÀ CON KHƠ MÚ
XUÂN ẤM ÁP HY VỌNG CỦA BÀ CON KHƠ MÚ
[XUÂN ẤM ÁP HY VỌNG CỦA BÀ CON KHƠ MÚ]
Yên Hoà - xã nghèo của huyện Tương Dương và Xốp Kha là một trong những bản nghèo nhất của xã Yên Hoà bao năm qua sống trong cảnh không có điện lưới và thiếu nước sạch, kinh tế chưa phát triển nên đời sống của người dân cứ quanh quẩn với đói nghèo, trẻ con lớn lên trong sự thiếu thốn cả về vật chất và tinh thần.
Thấu hiểu với những thiếu thốn của người dân địa phương, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức chương trình Tết mang tên “XUÂN ẤM ÁP HY VỌNG" vào tối ngày 20/1/2021 cho bà con với mong muốn nâng cao đời sống tinh thần và mang lại một mùa Xuân mới nhiều niềm vui và hy vọng.
Những tiết mục văn nghệ đậm đà bản sắc văn hoá dân tộc Khơ mú, những điệu nhảy truyền thống, những điệu múa cồng chiêng được những người dân trong Bản thể hiện uyển chuyển trên sân khấu đã mang đến màu sắc nghệ thuật phong phú và độc đáo cho cho chương trình.
Bên cạnh đó, người dân cùng các em nhỏ trong Bản đã cùng tham gia các trò chơi dân gian, đặc biệt là cùng nhau gói và luộc bánh chưng - loại bánh truyền thống của người Việt nhằm thể hiện lòng biết ơn của con cháu đối với Tổ tiên và đất Mẹ.
Nhân dịp này, Nhựa Tiền Phong và các Nhà phân phối tại Nghệ An đã trao tặng 85 suất quà Tết cho 85 hộ dân trong Bản, góp thêm vào mâm cỗ ngày Tết của các gia đình đã khiến bà con vô cùng phấn khởi, tạo nên không khí của chương trình thật rộn ràng, sôi nổi và đầy ắp tiếng cười.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan