ỦNG HỘ MÁY THỞ CAN THIỆP SÂU CHO BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2

726 lượt xem
ỦNG HỘ MÁY THỞ CAN THIỆP SÂU CHO BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2
ỦNG HỘ MÁY THỞ CAN THIỆP SÂU CHO BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2

ỦNG HỘ MÁY THỞ CAN THIỆP SÂU CHO BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2

Những con số thống kê ngừoi bị nhiễm Covid không ngừng tăng lên trong những ngày qua đã chạm đến cảm xúc của ngừoi dân trên cả nước vì có lẽ trong chúng ta ai cũng có những ngừoi thân đang gắn bó cuộc sống với mảnh đất Sài Gòn hiếu khách.Nơi ấy đã từng tấp nập và phồn hoa là thế, giờ đây, mảnh đất ấy vẫn tấp nập nhưng là sự hối hả của các y bác sĩ liên tục cấp cứu bệnh nhân nhiễm Covid 19, là sự khẩn trương của những chuyến hàng thực phẩm gấp rút được chuyển đến cho bà con ở khu cách ly, là sự vội vàng của những bữa cơm nóng hổi cứu trợ cho những ngừoi lao động nghèo. Nơi ấy không màng đến vật chất của cải, mà chỉ còn những tầm lòng đang vì nhau mà cố gắng.Trong tâm dịch hiện nay, hàng nghìn y bác sĩ đang ngày đêm gồng mình để giữ cho hệ thống y tế không sụp đổ, nỗ lực không ngừng để giành giật từng hơi thở cho bệnh nhân trước lữoi hái tử thần và thậm chí, họ sẵn sàng mạo hiểm cả tính mạng để ngừoi khác có thể sống.
Cao cả là vậy nhưng mong muốn lớn nhất của các y bác sĩ là có thật nhiều máy thở cho tất cả các bệnh nhân để không phải hàng ngày chứng kiến sự mất mát và đưa ra những lựa chọn khó khăn giữa cứu ai hay bỏ ai lại. Thấu hiểu điều đó, Nhựa Tiền Phong đã nhanh chóng liên hệ khắp các nơi để có thể mua tặng ngay 2 chiếc máy thở can thiệp sâu, dành tặng cho Bệnh viện Nhi đồng 2 để sử dụng tại bệnh viện dã chiến số 11 hiện đang điều trị bệnh nhân nhiễm covid 19 để có thể hỗ trợ càng nhiều bệnh nhân nguy kịch giành lại sự sống nhất có thể.
Sau những ngày làm việc gấp rút khẩn trương, chiều ngày 7/8/2021, hai chiếc máy thở can thiệp sâu loại Bennett 840 trị giá 1,3 tỷ đồng đã được trao tặng cho Bệnh viện Nhi đồng 2 trong sự hân hoan vui mừng của các bác sĩ. Tính từ đầu năm 2021, công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã ủng hộ gần 4,5 tỷ đồng cho các công tác phòng chống dịch với mong muốn góp hết sức mình, cùng đồng bào cả nước thân yêu sớm chiến thắng đại dịch.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan