TRAO TẶNG 100 TRIỆU ĐỒNG CHO BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT TIỆP PHÒNG CHỐNG COVID 19

1074 lượt xem
TRAO TẶNG 100 TRIỆU ĐỒNG CHO BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT TIỆP PHÒNG CHỐNG COVID 19
TRAO TẶNG 100 TRIỆU ĐỒNG CHO BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT TIỆP PHÒNG CHỐNG COVID 19

Những ngày này, cùng thành phố và cả nước quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống đợt dịch covid 19 mạnh nhất từ trước đến nay, Nhựa Tiền Phong cũng rất quan tâm và dõi theo những chiến sĩ áo trắng đang không quản khó khăn, gian khổ ngày đêm chiến đấu với bệnh dịch, bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân, đặc biệt là người dân tại các vùng tâm dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh... 
Đến thăm hỏi và động viên các y sỹ, bác sỹ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp vào một chiều tháng 6 oi ả, đoàn công tác của công ty Nhựa Tiền Phong đã cảm nhận được sự vất vả mà các chiến sĩ áo trắng nơi đây, đặc biệt là tại các bộ phận đầu tuyến chống dịch như khoa Bệnh nhiệt đới phải đối diện hàng ngày. Vừa tập trung nguồn lực để chi viện cho các vùng tâm dịch như Bắc Giang, các y sỹ, bác sỹ ở đây còn đang chăm sóc 03 trường hợp F0, khoảng 2.000 F1 đồng thời phân tích 5.000 mẫu xét nghiệm và chữa trị hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh lý khác. 
Mong muốn đồng hành với những khó khăn của các y sỹ, bác sỹ bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã trao tặng số tiền 100 triệu cho Bệnh viện. Tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Quang Tập - Chủ tịch Hội đồng quản lý bệnh viện đã thay mặt cán bộ, y sỹ, bác sỹ bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp trân trọng gửi lời cảm ơn đến tình cảm mà công ty Nhựa Tiền Phong đã dành cho Bệnh viện và khẳng định sẽ sử dụng nguồn kinh phí này một cách hiệu quả nhất giúp nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị thêm các đồ bảo hộ phòng dịch để sẵn sàng phục vụ chữa trị thêm các bệnh nhân và cùng thành phố kiểm soát dịch bệnh một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng sẽ trích một phần để bồi dưỡng thêm cho các y sỹ, bác sỹ trong đợt cao điểm này. 
Phát biểu tại buổi gặp, ông Phạm Hồng Sỹ - Chủ tịch Công đoàn công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Trưởng đoàn công tác đã đồng cảm với những khó khăn mà các y sỹ, bác sỹ của Bệnh viện đã trải qua và tin tưởng rằng với tinh thần quyết tâm của toàn bộ hệ thống chính trị, với các giải pháp mạnh mẽ, hiệu quả của ngành Y tế và sự quan tâm, ủng hộ của nhân dân, Việt Nam sẽ sớm khống chế được đợt dịch bệnh lần này như phát biểu của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam: Việt Nam sẽ chiến thắng như dân tộc Việt Nam đã từng nhiều lần chiến thắng!
Cũng theo ông Phạm Hồng Sỹ, hiện Công đoàn công ty Nhựa Tiền Phong đang vận động các CBCNV tiếp thêm sự đóng góp nhỏ bé của mình qua việc ủng hộ kinh phí vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 để đến cuối năm 2021 thì 75% dân số Việt Nam sẽ có 150 triệu liều vắc xin dành cho tiêm chủng, dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi, xã hội ổn định giúp nền kinh tế khôi phục và phát triển theo định hướng mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã đề ra.
Anh/ chị cũng hãy bớt chút thời gian quý báu của mình để ủng hộ quỹ vắc xin của Chính phủ nhé. “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan