TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI NGHÈO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM BỊ ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID.

702 lượt xem
TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI NGHÈO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM BỊ ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID
TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI NGHÈO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM BỊ ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID.

Trải qua những đợt sóng dữ của đại dịch Covid 19, có lẽ Tết năm nay sẽ chưa thể mang không khí vui vẻ, háo hức của những Tết xưa vì những hệ quả mà nó mang lại vẫn hết sức nặng nề do nhiều công ty phải đóng cửa, nhiều người lao động rơi vảo cảnh không có việc làm và sự mất mát người thân là nỗi đau khó có thể bù đắp.

Thấu hiểu những thiệt thòi đó và mong muốn mang đến Tết yêu thương cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Nhựa Tiền Phong đã kết hợp với các Hội từ thiện, Hội chữ thập đỏ tại thành phố Hải Phòng trao tặng 250 suất quà Tết 2022 trị giá 500.000 đồng/suất cho người nghèo của quận Dương Kinh và huyện Kiến Thuỵ, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng và An Lão. Đây là chương trình nhân văn và ý nghĩa vào đầu năm mà Nhựa Tiền Phong đã thực hiện nhiều năm nay, tính đến năm 2021, hơn 1000 suất quà đã được trao tặng, mang đến những quan tâm ấm áp cho những người yếu thế trong xã hội như người nghèo, ngừoi tàn tật, nạn nhân chất độc màu da cam,.....

Năm 2022, Nhựa Tiền Phong cũng tiếp tục trợ dưỡng 6 cụ già neo đơn không nơi nương tựa do Hội từ thiện thành phố Hải Phòng kết nối từ nhiều năm nay để chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi và là nguồn động viên để họ vui xuân, đón tết, hoà nhập cùng cộng đồng và xã hội.

Nhựa Tiền Phong hi vọng rằng, những hoạt động thiết thực ý nghĩa sẽ còn tiếp tục được lan toả, sâu rộng và kết nối tới các nhà hảo tâm không chỉ tại Hải Phòng mà còn mở rộng tới các tỉnh thành để nhiều hoàn cảnh khó khăn được biết đến và giúp đỡ, tạo thêm động lực để họ phấn đấu vươn lên, cải thiện cuộc sống.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan