Đây là tình cảm cũng là sự tri ân của Nhựa Tiền Phong dành cho những đối tác đã luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Văn Thức - Phó Tổng Giám đốc khối Nội chính bày tỏ niềm vui mừng trước những tăng trưởng ngày một vững vàng của các đơn vị bán hàng thân thiết, đặc biệt là những đơn vị chỉ bán sản phẩm Nhựa Tiền Phong đạt doanh thu cao trong nhiều năm liền. Ông hy vọng rằng, việc gắn liền lợi ích của các ĐVBH với sự phát triển của Công ty sẽ là nền tảng giúp Nhựa Tiền Phong tiếp tuc trở thành thương hiệu vàng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Với hệ thống rộng khắp gồm 9 trung tâm phân phối, gần 400 đơn vị bán hàng và 15.000 điểm bán trên toàn quốc, Nhựa Tiền Phong tự hào là doanh nghiệp ống nhựa xây dựng phủ sóng mạnh mẽ nhất cả nước.