QUYẾT LIỆT CUỘC CHIẾN CHỐNG HÀNG GIẢ- GÓC NHÌN TỪ DOANH NGHIỆP.
Doanh nghiệp là một trong những đối tượng chịu tác động, ảnh hưởng trực tiếp bởi hậu quả của nạn sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ gây ra. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng chịu thiệt thòi khi phải trả tiền cao hơn rất nhiều với chất lượng sản phẩm, thiệt hại không ít tiền của và sức khoẻ. Do đó, Nhựa Tiền Phong đã là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc quyết liệt phòng chống vấn nạn hàng giả hàng nhái trên thị trường.
Ông Chu Văn Phương, TV HĐQT, Tổng giám đốc công ty đã đưa ra nhiều ý kiến xác đáng về vấn đề này và ông cũng khẳng định Nhựa Tiền Phong sẽ quyết tâm đấu tranh chống nạn hàng giả, hàng nhái đến cùng, trước hết là vì quyền lợi của người tiêu dùng, để người tiêu dùng không bị rơi vào cảnh bỏ tiền thật ra mua hàng giả. Hơn nữa, đối với một công trình có các hệ thống ống nhựa chạy điện, nước, chôn âm tường,… mà có chất lượng thấp, sẽ dễ xảy ra sự cố, sai hỏng, lúc đó thì việc khắc phục rất vất vả ảnh hưởng đến kết cấu chung của toàn bộ công trình và gây thiệt hại rất lớn cho chủ đầu tư.
Nguồn: Báo ANHP