NHỰA TIỀN PHONG THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM

653 lượt xem
NHỰA TIỀN PHONG THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM
NHỰA TIỀN PHONG THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM
Ngày 13/10/2021, Lễ công bố & vinh danh TOP 10 và TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 đã được công chiếu trên nền tảng digital của Tạp chí kinh tế Việt Nam.
Với chủ đề “Vượt thách thức” chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch covid-19.
Tham dự và chúc mừngcác Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm nay có ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; ông Vũ Quang Minh - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao; ông Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA); Nguyễn Quang Thái - Chủ tịch Hội khoa học và kinh tế Việt Nam cùng đại diện các Bộ, Ban, Ngành trung ương, các Hiệp hội và 109 doanh nghiệp được vinh danh Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021.
Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam được xây dựng nhằm biểu dương kịp thời những thương hiệu Việt có các tiêu chí được đánh giá cao như kinh doanh hiệu quả, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường...Trong đó, các tiêu chí được quan tâm đặc biệt năm nay là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.
Năm 2020 - 2021 cũng là năm thứ 5 liên tiếp công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đạt TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là sự ghi nhận rất có giá trị đối với những nỗ lực mà Nhựa Tiền Phong đã thực hiện để vượt qua những khó khăn, khốc liệt của đại dịch, đồng thời góp phần hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch bệnh và phục hồi nền kinh tế của Đất nước.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan