NHỰA TIỀN PHONG MIỀN TRUNG - 10 NĂM KẾ THỪA VÀ PHÁT TRIỂN

795 lượt xem
NHỰA TIỀN PHONG MIỀN TRUNG - 10 NĂM KẾ THỪA VÀ PHÁT TRIỂN

Liên tục tăng trưởng kinh tế trong những năm đổi mới và sau những thành công mà công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong phía Nam gặt hái được chỉ sau 5 năm thành lập, năm 2012, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã đầu tư xây dựng công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung (Nhựa Tiền Phong miền Trung) tại khu công nghiệp Nam Cấm - Nghệ An và đến ngày 12/9/2013, công ty đã long trọng tổ chức khánh thành, chính thức đưa dự án với quy mô đầu tư hơn 120 tỷ đồng vào hoạt động, sớm hơn 3 tháng so với kế hoạch mà Hội đồng quản trị đề ra.

Là doanh nghiệp sản xuất ống và phụ tùng nhựa xây dựng đầu tiên tại Nghệ An, Công ty lúc đó được kỳ vọng sẽ góp phần mở rộng quy mô sản xuất, tăng cường thị phần của Nhựa Tiền Phong tại khu vực miền Trung và là dấu gạch nối vững chắc cho thương hiệu chủ xuất hiện xuyên suốt tại ba miền Bắc Trung Nam. Vượt lên những khó khăn trong những ngày đầu hoạt động, Nhựa Tiền Phong miền Trung đã không phụ sự tin tưởng của Ban lãnh đạo mà từng bước đạt các chỉ tiêu doanh thu, đóng góp vào kết quả sản xuất kinh doanh đáng ghi nhận của công ty mẹ, ngay cả trong thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Phát huy những giá trị tốt đẹp và không ngừng nỗ lực, sau 10 năm phát triển, Nhựa Tiền Phong miền Trung nay đã vững vàng hơn trước những thách thức, chủ động, linh hoạt trong quản lý, liên tục nâng cao trình độ nhân sự và mở rộng quy mô lên gần 62.000m2 với 10 dàn máy hiện đại, đồng thời là đơn vị nhiều năm liền được nhận bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An.

Trên quãng đường phát triển đó, Nhựa Tiền Phong đã là doanh nghiệp trong ngành duy nhất xây dựng nhà máy đạt chuẩn quốc tế tại cả ba miền Bắc Trung Nam, mang đến sự thịnh vượng lâu bền cho các khách hàng và các đối tác.

               

Để ghi dấu cho cột mốc tốt đẹp đó, lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong miền Trung đã được long trọng tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng 2023 của Nhựa Tiền Phong tại Meliá Vinpearl Cửa Hội, Nghệ An vào ngày 8/8/2023. Tới tham dự Hội nghị, gần 600 khách mời là các lãnh đạo ban ngành tỉnh Nghệ An, lãnh đạo công ty tại 3 miền Bắc Trung Nam cùng đại diện của các đơn vị trong hệ thống đã gửi những lởi chúc tốt đẹp và cùng chia sẻ niềm vui khi Tiền Phong miền Trung tiếp tục được vinh danh và nhận cờ thi đua của tỉnh, đồng thời 6 tập thể và cá nhân xuất sắc của đơn vị đã được nhận giấy khen của UBND tỉnh Nghệ An. Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong ông Đặng Quốc Dũng đã tặng quà chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào tập thể CBNV Nhựa Tiền Phong miền Trung sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực để tạo nên các thành công mới, góp phần đưa Nhựa Tiền Phong trở thành thương hiệu có doanh thu 10.000 tỷ đồng vào năm 2025 và đến năm 2040 lọt top doanh nghiệp có doanh thu tỷ USD.

              

Qua đó, ông Chu Văn Phương - TV. HĐQT, Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong cũng là Chủ tịch HĐTV của Nhựa Tiền Phong miền Trung đã gửi lời cảm ơn tới những đóng góp bền bỉ của các CBNV, nhất là sự tin tưởng, hợp tác của các đối tác cùng với sự tạo điều kiện của các cơ quan ban ngành tại địa phương đã giúp TPMT có những bước tiến vững chắc về phía trước.

             

Có thể nói, công ty TNHH Nhựa TN Tiền Phong miền Trung là em út trong đại gia đình Nhựa Tiền Phong và năm nay cũng là đánh dấu cột mốc tròn 10 năm hoạt động của công ty. Đó là một hành trình không quá dài nhưng là một khởi đầu quan trọng của một doanh nghiệp.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan