NHỰA TIỀN PHONG KHÁNH THÀNH CẦU NỐI YÊU THƯƠNG SỐ 61 VÀ 62

894 lượt xem
NHỰA TIỀN PHONG KHÁNH THÀNH CẦU NỐI YÊU THƯƠNG SỐ 61 VÀ 62
NHỰA TIỀN PHONG KHÁNH THÀNH CẦU NỐI YÊU THƯƠNG SỐ 61 VÀ 62

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua, hầu hết các hoạt động của chương trình Cầu Nối Yêu Thương đã phải tạm hoãn. Tuy nhiên, để đảm bảo kế hoạch hoạt động của năm 2021, tại những nơi dịch bệnh chưa diễn ra quá phức tạp, Nhựa Tiền Phong vẫn tiếp tục phối hợp cùng nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm và chính quyền địa phương nhanh chóng hoàn thành các cây cầu mới.

Sáng ngày 25/12, buổi lễ khánh thành cầu nối yêu thương số 61 đã được diễn ra tại ấp Bình Hưng, xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh , tỉnh Đồng Tháp trong niềm vui khôn xiết của người dân địa phương. Với tổng kinh phí 255 triệu đồng, cầu được xây mới với chiều dài 28m, chiều rộng 3,3m và tải trọng 2,5 tấn. Và cũng trong ngày, Nhựa Tiền Phong đã có dịp quay trở lại ấp Tân Bình , xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vỏ, tỉnh Đồng Tháp để dự khánh thành Cầu nối yêu thương số 62 có tổng chi phí 137 triệu đồng. Sau bao ngày chờ đợi, cây cầu kiên cố với chiều dài 14m, chiều rộng 3,5m và tải trọng 2,5 tấn đã chính thức được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Với hai cây cầu mới này, tuyến đường trong ấp dẫn ra trục đường chính sẽ được nối liền, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và giao thương hàng hóa của gần 1000 hộ dân nơi đây. Sự ra đời của hai cây cầu mới không chỉ giúp việc đến trường của hàng trăm em học sinh trên địa bàn được thuận tiện, an toàn mà còn là tiền đề cho mục tiêu xóa đói giảm nghèo, góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng quà, học bổng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh giỏi khuyến học. Công ty mong muốn rằng, những phần quà được chuẩn bị chu đáo và cẩn thận ấy sẽ là nguồn động viên lớn để tiếp thêm niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.

Buổi lễ diễn ra hết sức thuận lợi trong sự ủng hộ của thời tiết và sự phấn khởi của người dân địa phương. Ai nấy cũng đều tươi vui rộn ràng đón chào cây cầu mới đi vào hoạt động. Nhựa Tiền Phong mong rằng món quà này sẽ tiếp thêm động lực để bà con cùng phấn đấu làm ăn, thoát nghèo và góp phần phát triển quê hương thêm giàu đẹp.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan