Nhựa Tiền Phong được vinh danh trong Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2018

2114 lượt xem
Vào ngày 02/11 vừa qua tại TP.HCM, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2018 (Vietnam Listed Company Awards - VCA) đã được Sở GDCK TP.HCM, Sở GDCK Hà Nội cùng Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức trang trọng. Góp mặt tại buổi lễ còn có sự tham dự đông đủ các cơ quan báo đài, truyền hình, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt cộng đồng các doanh nghiệp niêm yết.
Nhựa Tiền Phong được vinh danh trong Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2018

Năm 2018, Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (Vietnam Annual Report Awards) được đổi tên thành Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards). Điểm mới nổi bật năm nay đó là đối tượng tham gia cuộc bình chọn bao gồm các doanh nghiệp niêm yết trên hai sàn HOSE và HNX, thuộc rổ chỉ số VNX-Allshare và được chia thành 3 nhóm theo quy mô vốn hóa thị trường (lớn, vừa và nhỏ). Đây là bước tiến mới nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ tham gia cạnh tranh và có cơ hội được tôn vinh.

 

 

Tiếp tục phát huy những thành tích cao của năm trước, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vinh dự được góp mặt trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất và Top 5 Doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất cho hạng mục nhóm vốn hóa vừa. Giải thưởng cao quý lần này một lần nữa khích lệ tinh thần cho Nhựa Tiền Phong sau những nỗ lực hết mình trong việc sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp và những hoạt động vì trách nhiệm xã hội cộng đồng trong thời gian qua.

 

 

Giải thưởng Doanh nghiệp niêm yết đã đồng hành cùng với thị trường chứng khoán Việt Nam trong suốt 10 năm qua (2008 – 2017). Bước sang năm thứ 11, Ban tổ chức đã thực hiện đổi mới Cuộc bình chọn với nhiều tiêu chí xét chọn được nâng cao, đánh giá dựa trên nguồn thông tin tin cậy trên thị trường và mời bên độc lập thứ ba sơ khảo nội dung từ 4 công ty kiểm toán hàng đầu Deloitte, Ernst&Young, KPMG và PwC nhằm đảm bảo tính chính xác, khách quan và chuyên sâu của khâu xét chọn. Sự thay đổi tích cực này giúp bảng xếp hàng ngày càng thực chất và chính xác hơn.

 

Có thể nói rằng, sự tâm huyết và nghiêm túc tham dự của các doanh nghiệp chính là một minh chứng sắc nét cho hoạt động tài chính minh bạch, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư Việt Nam. Với những giải thưởng đã đạt được, Nhựa Tiền Phong đã ngày càng khẳng định được vị thế tiên phong của mình trong ngành và uy tín thương hiệu ngày càng được nâng cao.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan