LAN TOẢ HẠNH PHÚC, KẾT NỐI TƯƠNG LAI

1039 lượt xem
LAN TOẢ HẠNH PHÚC, KẾT NỐI TƯƠNG LAI
LAN TOẢ HẠNH PHÚC, KẾT NỐI TƯƠNG LAI
Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn vất vả trong cuộc sống, hành trình nhân ái đã được Nhựa Tiền Phong triển khai nhiều năm nay với mong muốn mang lại thật nhiều những điều tốt đẹp tới cộng đồng và xã hội cũng như góp phần tạo dựng tương lai tươi sáng cho những mầm non tương lai trên khắp mọi miền của Tổ quốc.
Năm 2022, Nhựa Tiền Phong lựa chọn chủ đề “LAN TOẢ HẠNH PHÚC, KẾT NỐI TƯƠNG LAI” với niềm tin sẽ tiếp tục nối dài những yêu thương và vun trồng những trái ngọt hạnh phúc cùng sự đồng hành của các quý khách hàng, quý đối tác trên chặng đường sắp tới.
Với tinh thần đó, bộ lịch Tết Nhâm Dần 2022 được Nhựa Tiền Phong thiết kế độc quyền bằng những nét vẽ sinh động, gần gũi, mang màu sắc ấm áp của tình yêu thương và rực rỡ của niềm hạnh phúc. Nhựa Tiền Phong hi vọng rằng, bộ lịch Tết 2022 sẽ mang lại cho các quý khách hàng, quý đối tác những niềm vui và hạnh phúc trong ngày đầu năm mới.
Nhựa Tiền Phong tin tưởng khi tình yêu thương được trao gửi chân thành sẽ kết nối tương lai tươi sáng, mang lại sự phát triển vững chắc cho các thế hệ mai sau, đóng góp vào quá trình xây dựng đất nước vững mạnh, phồn vinh!
Kính chúc quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể CBCNV công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới bình an, hạnh phúc!
 
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan