Khởi công Cầu nối yêu thương số 20 tại Tiền Giang

1472 lượt xem
Tiếp nối hoạt động xây cầu tình nghĩa của chương trình “Cầu nối yêu thương”, ngày 19/05/2019, Nhựa Tiền Phong cùng với nhóm Thiện nguyện Từ Tâm đã tổ chức lễ khởi công Cầu nối yêu thương 20 tại Thị Trấn Vĩnh Bình, Gò Công Tây, Tiền Giang.
Khởi công Cầu nối yêu thương số 20 tại Tiền Giang

 

Địa điểm này trước đây chưa có cầu mặc dù là đoạn đường nối liền thị trấn Vĩnh Bình và xã Thạnh Nhựt, hàng ngày hơn 580 hộ dân cùng các em nhỏ vẫn phải vất vả đi xuồng để vượt qua sông hoặc phải vòng một đoạn cầu khỉ rất ra để có thể đi vào thị trấn hay đến trường mỗi ngày. Chính vì sự cấp thiết này Nhựa Tiền Phong đã nhanh chóng lên phương án xây dựng, ủng hộ cho người dân nơi đây một cây cầu bê tông vững chắc.

 

 

Cây cầu mới dự kiến có thông số chiều dài 16m, rộng 3,5m với trọng tải 2,5 tấn bằng bê tông cốt thép với tổng kinh phí xây dựng 180 triệu khi hoàn thành sẽ giúp các em học sinh, người dân địa phương và các khu vực lân cận gặp nhiều thuận lợi trong giao thông và sinh sống.

 

 

 

Với mục tiêu xây dựng 60 cây cầu dân sinh trong vòng 5 năm nhằm mở ra những hướng đi mới thuận lợi hơn cho các em học sinh và người dân trên khắp mọi miền tổ quốc, Nhựa Tiền Phong vẫn đang tiếp tục khảo sát thêm nhiều địa điểm với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những vùng còn khó khăn trên khắp đất nước. Dự kiến, ngày 29/5 tới đây, cây cầu bản Nhiệt, xã Bằng Lang, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang sẽ được khởi công.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan