KHỞI CÔNG CẦU KHÉM SÂU - CNYT số 81

1083 lượt xem
KHỞI CÔNG CẦU KHÉM SÂU - CNYT số 81
KHỞI CÔNG CẦU KHÉM SÂU - CNYT số 81
Ngày đi làm việc trở lại cũng là lúc Nhựa Tiền Phong tiếp tục hành trình lan toả hạnh phúc với chương trình Cầu nối yêu thương tới những khu vực khó khăn tại các tỉnh phía Nam. Sáng ngày 10/2/2022, Cầu nối yêu thương số 81 (Cầu Từ Tâm 120) đã được khởi công trong niềm vui của các lãnh đạo đại diện các cấp chính quyền và người dân ấp Bình Hưng, xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp vì đây là một trong 39 cây cầu cần cấp thiết tu sửa của xã để người dân được lưu thông an toàn, thuận tiện hơn.
Nhiều năm trở lại đây, hơn 600 hộ dận của ấp Bình Hưng hàng ngày phải đi qua cây cầu Khém Sâu cũ đã bị mục ruỗng, hai cột trụ đã bị hư hỏng, mặt cầu nhỏ với độ rộng chỉ 1,8m khiến đi lại vô cùng khó khăn, gây nguy hiểm và không đảm bảo an toàn lưu thông, nhất là đối với 300 em nhỏ vì thường xuyên phải tự đi qua để tới trường.
Với tấm lòng mong muốn chia sẻ khó khăn với người dân nơi đây, công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong, nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm cùng các mạnh thường quân đã tài trợ kinh phí 230 triệu đồng để xây dựng lại cây cầu mới với quy mô dự kiến dài 28m, ngang 3,3m, tải trọng 2,5 tấn. Đây là cây cầu huyết mạch liên ấp Bình Hưng giáp với huyện Cái Bè, do vậy thời gian xây dựng cầu sẽ được triểu khai trong thời gian ngắn nhất để sớm đưa vào sử dụng, giúp người dân và các em nhỏ yên tâm đi lại, phát triển cuộc sống và kinh tế
.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan