Khánh thành Cầu nối yêu thương số 7, 8, 12, 13

2332 lượt xem
Nối dài chuỗi hành trình "Cầu nối yêu thương", Nhựa Tiền Phong tiếp tục khánh thành 04 cây cầu mới tại hai tỉnh Bến Tre và Trà Vinh cho bà con miền Tây vào ngày 25/11.
Khánh thành Cầu nối yêu thương số 7, 8, 12, 13

 

Mặc dù cơn bão số 9 bất ngờ đổ bộ vào khu vực phía Nam gây mưa giông và ngập nước nặng nề nhưng không hề làm chùn bước chân của đoàn thiện nguyện. Đáp lại sự mong mỏi của bà con địa phương, Nhựa Tiền Phong kết hợp nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm và các mạnh thường quân đã tổ chức thành công lễ khánh thành Cầu nối yêu thương số 7, 8 tại xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh và Cầu nối yêu thương số 12, 13 tại huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

 

 

 

 

Hàng trăm phần quà và học bổng cũng đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong đội mưa, vượt bão đến tận tay từng hộ nghèo và các em học sinh nơi đây. Trong buổi lễ khánh thành, ông Nguyễn Ngọc Tâm - Phó TGĐ Tiền Phong Nam và ông Đặng Quốc Khánh - Giám đốc Ban Marketing Công ty Nhựa Tiền Phong đã đại diện thương hiệu bày tỏ niềm xúc động trước sự tham dự đông đủ của các cấp chính quyền và người dân địa phương. Mọi khó khăn mệt nhọc như tan biến khi chứng kiến niềm vui mừng của bà con trong ngày khánh thành những cây cầu mới. Từ đây, sẽ chính thức được khép lại những tháng ngày thấp thỏm khi lưu thông qua những cây cầu dừa bắc tạm, mở ra một lối đi mới an toàn, vững chắc cho bà con Trà Vinh, Bến Tre dù bất kể sau này có là ngày mưa hay ngày nắng.

 

 

 

 

 

Những cây "cầu nối yêu thương" vẫn tiếp tục được xây dựng tại các khu vực khó khăn và Nhựa Tiền Phong nỗ lực hết sức hoàn thành trước Tết để bà con được quây quần bên gia đình với niềm vui trọn vẹn.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan