Khánh thành Cầu nối yêu thương số 17 tại Cà Mau

1929 lượt xem
Vào ngày 27/04 vừa qua, cây Cầu nối yêu thương tiếp theo đã được Nhựa Tiền Phong khánh thành tại ấp Cái Nai, xã Hòa Tân, tỉnh Cà Mau.
Khánh thành Cầu nối yêu thương số 17 tại Cà Mau

 

Chương trình Cầu nối yêu thương (CNYT) là một trong các dự án xã hội quan trọng của Nhựa Tiền Phong, bắt đầu từ tháng 11/2017. Tính đến nay đã có 19 cây cầu tại các vùng khó khăn được Nhựa Tiền Phong hỗ trợ xây mới. Gần đây nhất vào ngày 27/04/2019, CNYT số 17 tại ấp Cái Nai, xã Hòa Tân, tỉnh Cà Mau đã được khánh thành trong niềm hân hoan vui mừng của bà con, các cấp chính quyền địa phương, thiện nguyện từ tâm và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Cây cầu có có chiều dài 41m, rộng 2,8m và tải trọng 2,5 tấn. Cũng trong buổi lễ khánh thành Nhựa Tiền Phong đã tặng nhiều phần quà và học bổng cho các hộ nghèo, các em học sinh giỏi.

 

 

Trước đây, bà con và các em học sinh trong ấp Cái Nai và các ấp xã lân cận gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi di chuyển qua chiếc cầu này. Tình trạng cầu trơn trượt, lỏng lẻo khiến cho người dân di chuyển không đảm bảo an toàn, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân. Một cây cầu chắc chắn, an toàn luôn là niềm mơ ước mỗi ngày của người dân và các em nơi đây.

 

 

Với tiêu chí Nhựa Tiền Phong đề ra, mỗi nhịp cầu được bắc lên không chỉ cải thiện cuộc sống của người dân mà việc đến trường của các em thuận tiện, an toàn hơn, giúp chắp cánh, nối dài những ước mơ và ươm mầm thêm những nhân tài giúp ích cho gia đình và xã hội.

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan