HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA NHỰA TIỀN PHONG VÀ CA WATER

714 lượt xem
HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA NHỰA TIỀN PHONG VÀ CA WATER
HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA NHỰA TIỀN PHONG VÀ CA WATER
Trên quan điểm cùng hợp tác, cùng phát triển, cùng mục tiêu mang đến những công trình xanh, đảm bảo chất lượng cho cộng đồng, chiều ngày 8/11, Lễ ký hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và Công ty TNHH CA Water đã diễn ra trong không khí trang trọng tại trụ sở chính của Nhựa Tiền Phong.
Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo, Ban điều hành của hai doanh nghiệp trong đó có ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT, Ông Chu Văn Phương - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền phong và ông Đinh Minh Đạo - Chủ tịch Hội đồng thành viên, bà Ngô Thị Hồng Hạnh - Giám đốc dự án phía Bắc Công ty TNHH CA Water.
Với sự hợp tác này, CA Water sẽ sử dụng các sản phẩm ống và phụ tùng nhựa của Nhựa Tiền Phong trong các dự án CA Water là chủ đầu tư và Nhựa Tiền Phong - đơn vị tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống và phụ tùng nhựa cũng cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của CA Water như nhanh chóng thực hiện các thủ tục hành chính, ưu tiên về chính sách giá, thời gian cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ sau bán hàng.
Là chuyên gia trong các lĩnh vực đầu tư dự án nước sạch; khai thác, xử lý và cung cấp nước, thoát nước và xử lý nước thải,…, trước sự thay đổi về công nghệ, quy mô dự án ngày càng mở rộng, CA Water tin tưởng và lựa chọn hợp tác cùng Nhựa Tiền Phong để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và đầu tư nhiều dự án trên toàn quốc trong thời gian tới. Sự gắn kết này không chỉ khẳng định uy tín mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững và vị thế của hai đơn vị trong ngành trong tương lai.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan