Hội thảo kỹ thuật và ứng dụng sản phẩm cấp thoát nước Hưng Yên

1614 lượt xem
Vào chiều ngày 12/07, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức Hội nghị kỹ thuật và ứng dụng sản phẩm cấp thoát nước tại tỉnh Hưng Yên.
Hội thảo kỹ thuật và ứng dụng sản phẩm cấp thoát nước Hưng Yên

 

Chương trình nhận được sự tham gia của hơn 300 khách mời là đại diện các đơn vị bán hàng, nhà thầu xây dựng, kỹ sư thiết kế... trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

 

Đến với Hội nghị, các khách mời có thể trao đổi trực tiếp về các sản phẩm mới của Công ty, đồng thời tham gia nhiều chương trình tương tác thú vị cũng như chia sẻ các kinh nghiệm thực tiễn. Công ty hy vọng rằng thông qua đây, các sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong có thể tiếp cận đến đông đảo người tiêu dùng khắp cả nước.Nhựa Tiền Phong mong rằng đến với mỗi tỉnh thành, khách mời sẽ có những trải nghiệm thú vị và mang lại nhiều kiến thức bổ ích. Công ty rất mong nhận được sự theo dõi và đóng góp ý kiến của quý vị.

 

 

 

 

 

 

 

Nhựa Tiền Phong mong rằng đến với mỗi tỉnh thành, khách mời sẽ có những trải nghiệm thú vị và mang lại nhiều kiến thức bổ ích. Công ty rất mong nhận được sự theo dõi và đóng góp ý kiến của quý vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan