Hội nghị khách hàng Nhựa Tiền Phong 2025

63 lượt xem
Hội nghị khách hàng Nhựa Tiền Phong 2025
Tại thành phố Hải Phòng - nơi khai sinh và nuôi dưỡng những bước đi đầu tiên của thương hiệu, nhân kỷ niệm 65 năm thành lập, Nhựa Tiền Phong đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng từ ngày 14-17/5/2025 như một sự trân trọng và lời cảm ơn chân thành tới các đối tác thân thiết và các đơn vị bán hàng trong hệ thống phân phối trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam vì đã gắn bó, đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình xây dựng và phát triển.
Tại Hội nghị khách hàng sáng ngày 15/5/2025, Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong – ông Đặng Quốc Dũng đã khẳng định quyết tâm đổi mới và phát triển toàn diện, từng bước kiến tạo hành trình mới – hành trình của sự tiên phong, công nghệ và phát triển đa ngành. Ban điều hành đã có những chỉ đạo chiến lược về việc tiếp tục đẩy mạnh các dòng sản phẩm mới, định hướng nhu cầu thị trường, tập trung vào mảng công trình dự án, đẩy mạnh xuất khẩu thông qua các sàn thương mại điện tử quốc tế để thực hiện hoá mục tiêu dài hạn với doanh thu toàn hệ thống đạt 10.000 tỷ đồng vào năm 2030 và đưa Nhựa Tiền Phong trở thành thương hiệu Việt tỷ đô vào năm 2040.
Và để đạt được điều đó, không thể thiếu sự đồng hành bền chặt của hệ thống phân phối – những “cánh tay nối dài” đã nỗ lực đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong lan tỏa đến mọi miền đất nước. Chính vì vậy, ngay tại Hội nghị, Nhựa Tiền Phong đã vinh danh 63 đơn vị phân phối tiêu biểu có doanh thu cao năm 2024, tôn vinh những nỗ lực bền bỉ đã góp phần tạo nên thành công chung.
Với uy tín và kinh nghiệm trên thương trường cùng sự đồng hành của các đối tác, khách hàng trên cả nước, chắc chắn rằng Nhựa Tiền Phong sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình mới, chinh phục những mục tiêu lớn hơn và không ngừng kiến tạo giá trị mới cho cộng đồng, xã hội và đất nước.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan