HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2023

794 lượt xem
HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2023
Chương trình Hội nghị khách hàng của Nhựa Tiền Phong được tổ chức thường niên tại các địa điểm dụ lịch đặc biệt với mong muốn tri ân và tăng cường mối quan hệ giữa các đơn vị trong hệ thống. Năm 2023 cũng là năm kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung, do vậy, Nhựa Tiền Phong đã lựa chọn Nghệ An làm nơi tổ chức Hội nghị khách hàng 2023 để thêm phần ý nghĩa. Tại Hội nghị khách hàng diễn ra vào chiều ngày 8/8/2023, TV. HĐQT, Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong đã báo cáo cụ thể về kế hoạch SXKD, các hoạt động cũng như định hướng của Nhựa Tiền Phong trong việc phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội và với quyền lợi của đối tác cho năm 2023 - 2024.
             
Tại hội nghị, 49 đơn vị trong hệ thống phân phối có kết quả kinh doanh xuất sắc năm 2022 đã được trân trọng vinh danh và trao tặng bằng khen, đặc biệt đối với các doanh nghiệp đạt thành tích cao từ 2 - 3 năm liên tiếp sẽ được Nhựa Tiền Phong đài thọ một chuyến du lịch 14 ngày 13 đêm thăm quan 04 nước Châu Âu gồm Đan Mạch, Na Uy, Thuỵ Điển, Anh quốc được tổ chức vào tháng 9 năm nay. Đây cũng là sự tri ân của Nhựa Tiền Phong đối với sự đồng hành của các đối tác thân thiết, qua đó mang đến hoạt động kinh doanh hiệu quả, công bằng, tạo ra lợi ích song phương và những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển chung của hai bên.
               
             
             
             
Đại diện cho các ĐVBH, Ông Tạ Quang Đạo - Chủ tịch Hiệp hội ống Nhựa Tiền Phong Nghệ Tĩnh cũng bày tỏ sự tin tưởng vào các chính sách và định hướng phát triển của BLĐ công ty, qua đó, ông cũng khẳng định mong muốn hợp tác sâu rộng vững mạnh không chỉ giữa các đơn vị với công ty mà còn giữa các đơn vị với nhau và với các cửa hàng để thúc đẩy doanh số, mở rộng thị trường, hướng đến mục tiêu phát triển thịnh vượng cho thương hiệu Nhựa Tiền Phong ở trong nước và quốc tế.
             
Khép lại buổi lễ, ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT công ty đã có phần trao đổi kỹ lưỡng với các đơn vị, nhà phân phối, qua đó giải đáp các khúc mắc và khẳng định sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, mang tới cho khách hàng những trải nhiệm tốt nhất, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của quý đơn vị trên con đường sự nghiệp kinh doanh.
            
Cũng trong chuỗi sự kiện của Hội nghị, live concert “Vũ điệu tình yêu” với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Hồ Trung Dũng, Thảo Trang, nhóm Oplus cùng giai điệu sôi động được thể hiện trong không gian của miền cửa biển đã mang đến cho các khách mời một đêm nhạc với nhiều cảm xúc thú vị, lúc dữ dội, lúc lại dịu êm. Ngoài ra, chương trình Bốc thăm trúng thưởng với 41 giải thưởng may mắn với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng và chương trình du lịch tâm linh cùng giải Golf cúp Nhựa Tiền Phong 2023 đã là món quà thú vị mà Nhựa Tiền Phong gửi tặng tới các nhà phân phối và góp phần tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách mời của Hội nghị khách hàng 2023.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan