HỘI CHỢ VIETSHRIMP- CẦN THƠ

1455 lượt xem
HỘI CHỢ VIETSHRIMP- CẦN THƠ
HỘI CHỢ VIETSHRIMP- CẦN THƠ
Từ ngày 14-16/4/2021 tại Cần Thơ, Hội chợ Triển lãm Quốc tế ngành tôm Việt Nam - Vietshrimp sẽ được tổ chức với sự tham dự gần 100 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực thuỷ hải sản và vật liệu xây dựng.
👉Tới tham dự hội chợ lần này, Nhựa Tiền Phong đã mang tới sản phẩm mới với tính năng ưu việt, phục vụ chủ yếu cho ngành thuỷ hải sản đó là Vách PE và Thùng T50.
🤝Việc hợp tác chiến lược giữa Nhựa Tiền Phong với tập đoàn Minh Phú từ cuối năm 2018 đã mang lại hướng đi mới cho cả hai doanh nghiệp và đã mang lại cơ hội cho Nhựa Tiền Phong tiếp cận với thị trường mới, tạo bước đệm cho Nhựa Tiền Phong tấn công mạnh mẽ hơn thị trường phía Nam. Chính vì vậy, sau nhiều lần nghiên cứu kỹ mô hình nuôi tôm trên cạn - mô hình nuôi tôm mới do tập đoàn Minh Phú phát triển, Nhựa Tiền Phong đã sản xuất thành công Vách PE dùng để thi công ao/hồ nuôi tôm với các tính năng vượt trội so với vật liệu thông thường như: không bị hoen gỉ, ăn mòn trong điều kiện tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường nước, độ bền cao trên 10 năm. Đặc biệt, với vách Nhựa Tiền Phong, kích cỡ của ao/ hồ nuôi có thể mở rộng với đường kính lớn, lên đến 45m, đây cũng là tính năng mà các vật liệu khác chưa thể đáp ứng. Mô hình nuôi tôm trên cạn này cũng giúp bà con tăng vụ mùa nuôi tôm lên 3 vụ/ năm và nâng cao chất lượng tôm, đáp ứng điều kiện xuất khẩu thị trường quốc tế.
Ngoài ra sản phẩm Thùng T50 - Thùng đựng thuỷ hải sản với kết cấu linh hoạt giúp thuận tiện trong cách sắp xếp lưu trữ, không bị biến dạng trong môi trường nhiệt biến đổi liên tục, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ được độ tươi ngon của thành phẩm bên trong. Hiện nay trên thị trường đã có nhiều sản phẩm tương tự, tuy nhiên, với độ bền trên 10 năm sử dụng liên tục, thùng T50 sẽ giảm chi phí cho nhà đầu tư cũng như bảo toàn được chất lượng thuỷ hải sản trong quá trình vận chuyển.
Bên cạnh đó, Nhựa Tiền Phong còn trưng bày các sản phẩm khác phục vụ cho ngành nuôi tôm như ống HDPE (dùng dẫn nước biển vào hồ nuôi), ống gân sóng HDPE, ống PVC (dùng thoát khí dưới đáy ao/hồ giúp tôm phát triển tốt hơn)
👉Để trải nghiệm các sản phẩm mới cũng như có cái nhìn trực quan về mô hình nuôi tôm bằng vách nhựa PE, xin mời Quý khách tới tham quan gian hàng của Nhựa Tiền Phong tại khu vực D4, D5 và D17 - D20 tại Nhà 4 của Hội chợ triển lãm Vietshrimp (Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ (EFC)-108 Lê Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ).
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan