GIAO LƯU VỚI CÁC TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG

679 lượt xem
GIAO LƯU VỚI CÁC TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG
GIAO LƯU VỚI CÁC TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG
Là một trong những ngành học liên quan trực tiếp đến việc phát triển cơ sở hạ tầng đô thị, bộ môn Cấp thoát nước thuộc khoa Kỹ thuật môi trường, trường đại học Xây dựng Hà Nội không chỉ được nhiều tân sinh viên lựa chọn mà còn thu hút nhiều sự quan tâm, hỗ trợ của các doanh nghiệp trong ngành nước như công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.
Với mong muốn giúp đỡ các tân sinh viên của bộ môn hiểu rõ hơn về ngành học cũng như có những định hướng rõ ràng cho tương lai, công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã thường xuyên tham gia các buổi giao lưu do Trường ĐH Xây dựng tổ chức hàng năm. Sáng ngày 30/10/2021, Nhựa Tiền Phong đã tham gia buổi giao lưu “Chào K66 - Giao lưu với thầy cô và doanh nghiệp ngành nước” do bộ môn Cấp thoát nước của Trường tổ chức.
Đại diện cho Nhựa Tiền Phong, ông Trần Nhật Ninh - Phó Tổng GĐ khối Kỹ thuật đã trao đổi chi tiết về những xu hướng mới trong lĩnh vực cấp thoát nước, chia sẻ những cơ hội nghề nghiệp cũng như giải đáp cặn kẽ những thắc mắc mà các em đang băn khoăn. Ông đánh giá cao những đóng góp của các cựu sinh viên ngành Nước, cũng như khẳng định nhu cầu ngày càng lớn trên thị trường đối với đội ngũ kỹ sư Cấp thoát nước chất lượng cao, được đào tạo bài bản như ở Trường đại học xây dựng.
Tại buổi giao lưu, Phó Tổng GĐ Nhựa Tiền Phong Trần Nhật Ninh đã đại diện Công ty trao tặng 05 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000 VNĐ cho tân sinh viên thủ khoa cùng 100 phần quà cho các em tân sinh viên của bộ môn Cấp thoát nước. Đây là sự động viên thiết thực giúp các em thêm vững tin trong suốt thời gian học tập tại trường và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan