Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng tranh Cup Biwase

1712 lượt xem
Nhựa Tiền Phong vinh dự đồng hành cùng Giải đua năm 2019 trong suốt mùa giải, từ 08 đến 16/03/2019
Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng tranh Cup Biwase

 

Tiếp nối những thành công đã đạt được của những năm qua Biwase Cup lần thứ IX năm 2019 đã chính thức được khai mạc vào ngày 08/03/2019. Giải Xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase lần thứ 9 được nâng tầm chuyên môn với 9 chặng đấu có tổng chiều dài hơn 850 km, lần lượt qua các tỉnh Đồng Nai - Lâm Đồng - Khánh Hòa - Ninh Thuận - Bình Thuận - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bình Dương.

 

 

Thời gian diễn ra sự kiện từ bắt đầu từ 08/03/2019 đến ngày 16/03/2019. Với sự tham gia của các VĐV đến từ các nước Thái Lan, Nhật Bản,...... Giải đấu do Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương sáng lập và phối hợp với các ban ngành trong và ngoài tỉnh tổ chức.

 

 

Năm nay, giải hội tụ những đội đua mạnh trong nước và quốc tế với 09 CLB trong nước, gồm: Công ty CP Tập đoàn lộc trời, Hạt Ngọc trời An Giang, Minh Giang – TP.HCM, Xổ số Kiến thiết Đồng Tháp, RDCO Vĩnh Long, TP. Cần Thơ, Tuyển Biwase Bình Dương, Tuyển Gạch và Phân bón Con voi Bình Dương và Tuyển trẻ Việt Nam… tranh tài cùng 07 đội tuyển và CLB khách mời quốc tế: Nhật Bản (Tuyển Quốc gia và CLB), Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Philippines, và đặc biệt năm nay có sự tham gia của một câu lạc bộ đến từ Châu Úc.

 

Các đội sẽ thi đấu ở 09 chặng thi đấu với tổng lộ trình 850 km, tranh tài 05 chiếc áo danh giá của mùa giải: Áo vàng, Áo xanh, Áo đỏ, Áo trắng, Áo Hồng và Chiếc Cúp vô địch đồng đội chung cuộc.

 

 

Là một doanh nghiệp với thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Nhựa Tiền Phong luôn hướng tới hoạt động cộng đồng thông qua các hoạt động tài trợ, từ thiện trong nhiều năm liền. Năm 2019 cũng là năm thứ 8, NTP đồng hành cùng giải đấu với mong muốn mang đến 1 sân chơi đẳng cấp, không chỉ tạo môi trường cho các VĐV trong nước được giao lưu nâng cao chuyên môn mà còn mang lại cho các khán thính giả có giải đấu sôi động, chất lượng.

 

 

NTP chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp và đội tuyển Việt Nam sẽ dành được ngôi vị cao nhất.

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan