GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP CHUYÊN ĐỀ ANHP - NHỰA TIỀN PHONG

736 lượt xem
GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP CHUYÊN ĐỀ ANHP - NHỰA TIỀN PHONG
GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP CHUYÊN ĐỀ ANHP - NHỰA TIỀN PHONG

Chiều 14-11, tại sân bóng đá Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Sở Văn hóa và thể thao, Công an thành phố Hải Phòng, Liên đoàn Bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức khai mạc môn bóng đá Đại hội TDTT Hải Phòng lần thứ IX, Cúp Chuyên đề An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ XX, năm 2021.Đến dự khai mạc có các đồng chí: Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP; Đan Đức Hiệp, Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Hải Phòng; Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Ông Phạm Hồng Sỹ - Đại diện Nhà tài trợ chính Nhựa Tiền Phong cùng đại diện các ban ngành và các đơn vị tài trợ.

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đồng hành cùng giải đấu với tư cách là nhà tài trợ chính trong 7 năm liên tiếp với mong muốn mang lại sân chơi bổ ích, thu hút đông đảo các đội bóng đại diện cho các quận huyện và góp phần đẩy mạnh phong trào ''Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại'' , góp phần nâng cao sức khoẻ cho người dân của thành phố Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hồng Sĩ - Chủ tịch Công đoàn công ty đã gửi lời chúc thành công tới giải đấu và chúc các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp để các đội tham gia có thành tích thi đấu tốt nhất.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 9 đội bóng với gần 198 cầu thủ đến từ các quận huyện trên địa bàn. Các trận đấu diễn ra từ ngày 14-11 đến 25-11, tại sân bóng đá của trường ĐHHH.

Kính mời các cổ động viên đến theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình ưa thích.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan