ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA QUẬN UỶ NGÔ QUYỀN LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG UỶ CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG

660 lượt xem
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA QUẬN UỶ NGÔ QUYỀN LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG UỶ CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA QUẬN UỶ NGÔ QUYỀN LÀM VIỆC VỚI              ĐẢNG UỶ CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG
Vừa qua, đoàn công tác của Quận uỷ Ngô Quyền do đồng chí Phạm Văn Hà - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền làm trưởng đoàn đoàn đã tới thăm và làm việc với Đảng uỷ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong về kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021.
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Thức - Bí thư Đảng uỷ, Phó TGĐ Công ty cùng các đồng chí trong Đảng uỷ Công ty đã báo cáo với đoàn công tác các nội dung hoạt động trong công tác xây dựng Đảng, tình hình sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng của Nhựa Tiền Phong. Theo đó, trong hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong luôn là cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, gắn bó chặt chẽ giữa đảng viên với đội ngũ người lao động, tạo nên một tập thể đoàn kết. Cùng với đó, Nhựa Tiền Phong luôn chú trọng tới sản xuất kinh doanh, phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng yêu cầu về sản phẩm ngày càng cao của khách hàng. Song song với các hoạt động chuyên môn, Công ty còn tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, vì cộng đồng có ý nghĩa hết sức to lớn, thể hiện được trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Đặc biệt trong hai năm trở lại đây, đại dịch Convid 19 bùng phát mạnh mẽ trên thế giới và Việt Nam, Nhựa Tiền Phong đã dành số tiền gần chục tỷ đồng để đóng góp cho quỹ vắc xin của thành phố Hải Phòng năm 2021; ủng hộ cho hai địa phương Quảng Nam và Đà Nẵng năm 2020; hỗ trợ máy thở cho BV Nhi đồng 2, thành phố Hồ Chí Minh; hỗ trợ máy lọc không khí cho bệnh viện Bạch Mai cùng các vật tư y tế sử dụng ở bệnh viện dã chiến tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2021...
Bí thư Đảng uỷ Nguyễn Văn Thức cho biết: Trong những tháng cuối năm 2021, Đảng bộ Công ty Nhựa Tiền Phong sẽ tiếp tục thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của Trung ương, Thành ủy và Quận ủy Ngô Quyền. Trước tình hình thực tế suy giảm của nền kinh tế khi phải hứng chịu hậu quả nặng nề từ đại dịch Covid 19, Hội đồng Quản trị công ty đã thống nhất điều chỉnh mục tiêu doanh thu của Nhựa Tiền Phong năm 2021. Đây cũng là thuận lợi để Đảng uỷ Công ty phối hợp Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty động viên, khuyến khích CBCNVC trong đơn vị hoàn thành mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã đề ra. Đảng bộ Công ty cũng quyết tâm thực hiện triệt để việc thực hành tiết kiệm chống lãng phí ở các đơn vị, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống CBCNV; kết nạp thêm ít nhất 10 đảng viên mới; 100% đảng viên và chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 20% đảng viên và chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và Đảng bộ Công ty đạt trong sạch vững mạnh.
Phát biểu kết thúc buổi làm việc, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Phạm Văn Hà đánh giá rất cao hoạt động của Đảng bộ Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong. Đảng bộ đơn vị đã hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ SXKD và công tác xây dựng Đảng; có đường lối dẫn dắt các tố chức đoàn thể, đảng viên thực hiện học tập và làm theo theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Phạm Văn Hà cũng đề nghị Đảng uỷ và các cán bộ đảng viên của Công ty Nhựa Tiền Phong tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của Đảng bộ trong năm 2021 và những năm tiếp theo./.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan