Dấu ấn Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội tháng 3 năm 2019

1763 lượt xem
Gian hàng Nhựa Tiền Phong tại triển lãm Vietbuild 2019 tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Dấu ấn Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội tháng 3 năm 2019

 

Sáng ngày 27/03, tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch xây dựng Quốc gia Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và trang trí nội ngoại thất”. Đây là sự kiện lớn thường niên để các doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới nhất với mẫu mã đa dạng, tính năng hiện đại, đáp ứng xu thế phát triển ngày càng cao của thị trường.

 

 

Triển lãm Vietbuild tháng 3 này đã mở màn cho chuỗi 10 sự kiện triển lãm được tổ chức tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ trong năm 2019. Nằm trong khuôn khổ chương trình, các hội thảo với đề tài thiết thực cũng được tổ chức nhằm tư vấn cho khách hàng những cơ hội nghiên cứu giải pháp công nghệ hiện đại, mở rộng cơ hội đầu tư.

 

Góp mặt cùng hơn 1600 gian hàng khác từ 405 đơn vị đến từ 18 quốc gia, Nhựa Tiền Phong tiếp tục đồng hành cùng triển lãm Vietbuild năm 2019, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ với những sản phẩm chất lượng cao nhất. Với những sản phẩm tiêu biểu như Hố ga thông minh SEKISUI, ống HDPE 2 lớp gân sóng… Nhựa Tiền Phong gây ấn tượng trong lòng người tiêu dùng không chỉ bởi thương hiệu uy tín lâu đời, mà còn luôn chú trọng công tác nghiên cứu phát triển, sáng tạo sản phẩm mới.

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan