CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG PHÍA NAM

832 lượt xem
CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG PHÍA NAM
CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG PHÍA NAM

Ngày 24/9/2007 mãi ghi dấu ấn trong tâm trí của mỗi CBCNV Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam khi con tàu mang tên Nhựa Tiền Phong đã khởi hành và cập bến mảnh đất phương Nam hiếu khách. 14 năm qua, Tiền Phong Nam đã từng ngày lớn mạnh và là cánh tay nối dài của Nhựa Tiền Phong ở phía Nam, đưa những sản phẩm ống và phụ tùng nhựa chất lượng cao đến tận tay khách hàng và thị trường xây dựng phía Nam, đồng thời cũng lan tỏa tình yêu thương, gieo mầm những hạnh phúc cho xã hội và người dân thông qua những chương trình từ thiện, nhân đạo, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Nhìn lại những kết quả kinh doanh đáng ghi nhận trong suốt hành trình 14 năm qua, Tiền Phong Nam vô cùng trân trọng và biết ơn những định hướng chiến lược quan trọng, những quyết tâm cao của Ban Điều hành công ty; sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ - công nhân viên Tiền Phong Nam và đặc biệt là sự tin tưởng từ các đối tác, các khách hàng thân thiết để Tiền Phong Nam vượt qua được những khó khăn, thử thách và nắm bắt được cơ hội phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Mặc dù đại dịch Covid-19 với diễn biến phức tạp đã mang lại nhiều thách thức chưa từng có nhưng Tiền Phong Nam đã không ngừng nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để duy trì ổn định hoạt động sản xuất và chung tay cùng cả nước chống lại đại dịch.

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập, xin kính chúc cho TIỀN PHONG NAM luôn thuận lợi phát triển và mở rộng thị phần, góp phần vào sự thành công và đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong vươn ra biển lớn

.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan