BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP CHUYÊN ĐỀ ANHP - NTP.

818 lượt xem
BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP CHUYÊN ĐỀ ANHP - NTP
BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP CHUYÊN ĐỀ ANHP - NTP.
Chiều 25-11, tại sân bóng Đại học Hàng hải Việt Nam diễn ra hai trận đấu tranh hạng 3 và chung kết môn bóng đá Đại hội TDTT Hải Phòng lần thứ IX, Cúp Chuyên đề An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ XX.
Trân chung kết là cuộc đối đầu giữa hai đội mạnh nhất giải: Thủy Nguyên và Kiến Thụy. Từ đầu hiệp 1, cầu thủ hai bên đều tổ chức tấn công ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, hết hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.
Sang hiệp 2, pha phản lưới nhà của Trần Đức Quý (số 16) phía Thủy Nguyên đã mang lai bàn mở tỷ số 1-0 cho Kiến Thụy. Các cầu thủ Thủy Nguyên dù đã cố gắng nhưng không thể ghi bàn thắng gỡ hòa. Kết thúc trận đấu, đội Kiến Thụy đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Theo đó, đội Thủy Nguyên giành giải Nhì, đội Kiến An giành giải Ba, đội Công an thành phố giành giải phong cách.
Giải đấu đã chính thức khép lại sau 11 ngày thi đấu với 13 trận đấu cùng tổng số 36 bàn thắng được ghi. Đây cũng là bộ môn đầu tiên hoàn thành trong Đại hội TDTT Hải Phòng. Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong rất vui mừng khi giải đấu đã được tổ chức thành công và xin gửi lời chúc mừng đến đội vô địch cùng lời cảm ơn chân thành tới Ban tổ chức, các nhà tài trợ, tổ trọng tài, các đội bóng và các cổ động viên nhiệt huyết đã mang đến những dấu ấn tốt đẹp cho giải đấu năm nay.
Xin hẹn gặp lại tại giải bóng đá cúp chuyên đề ANHP - Nhựa Tiền Phong 2022
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan