Tôn vinh các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2018

3988 lượt xem
Ngày 20/12 vừa qua, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đã diễn ra "Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ VI năm 2018".
Tôn vinh các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2018

 

Tham dự chương trình có các lãnh đạo cấp cao : Ông Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng; Phó Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, Ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương; các đồng chí lãnh đạo đại diện các bộ ban ngành và đại diện của 97 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm nay.

 

 

Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ giao Bộ Công thương thực hiện nhằm góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Vì một cộng đồng thương hiệu Việt uy tín, lớn mạnh chính là mục tiêu cốt lõi mà Nhà nước và toàn xã hội hướng đến.

 

 

Trong khuôn khổ chương trình vào cùng ngày, đại diện các doanh nghiệp được tiếp kiến, báo cáo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ. Tại đây, Thủ tướng đã động viên, nhắn nhủ tới cộng đồng doanh nhân Việt Nam cần chủ động nắm bắt xu hướng để góp phần củng cố vị thế quốc gia vươn tầm khu vực.

 

Được tôn vinh từ danh sách hơn 1500 doanh nghiệp đăng ký năm nay và cũng là lần thứ 2 liên tiếp, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được nhận danh hiệu cao quý này. Ông Trần Bá Phúc – Chủ tịch HĐQT công ty cho biết: “Là một trong những doanh nghiệp lâu đời và dẫn đầu ngành ống nhựa xây dựng tại Việt Nam, hơn ai hết, Nhựa Tiền Phong hiểu rất rõ ý nghĩa thiết thực của chương trình Thương hiệu quốc gia với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh nước ta dần hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới”.

 

 

Chúng tôi tin tưởng rằng, với "Thương hiệu quốc gia", những sản phẩm mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong sẽ được nâng cánh vươn xa tại thị trường quốc tế.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan