Tiền Phong Nam khánh thành nhà máy mở rộng 500 tỷ đồng

9014 lượt xem
Sáng ngày 04/10/2019, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam (Tiền Phong Nam) đã tổ chức Lễ khánh thành nhà máy thứ hai tại khu đất liền kề.
Tiền Phong Nam khánh thành nhà máy mở rộng 500 tỷ đồng

 

Theo đó, nhà máy Tiền Phong Nam mở rộng sẽ hoàn thiện và chính thức đưa vào hoạt động trong năm 2020 để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng ống nhựa chất lượng cao tại thị trường phía Nam và xuất khẩu.

 

Buổi lễ khánh thành với chủ đề Tiền Phong Nam – Vững Tiến Vươn Xa diễn ra trong không khí trang trọng cùng sự hiện diện đông đủ của các lãnh đạo cơ quan nhà nước, hiệp hội, ngân hàng; các công ty cấp nước cũng như đối tác khách hàng trong và ngoài nước. Sự kiện lần này đồng thời đánh dấu cột mốc 12 năm hình thành và phát triển của Công ty tại thị trường phía Nam giàu tiềm năng và năng động. Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Quốc Dũng – Chủ tịch HĐQT đã đặt ra nhiều mục tiêu mới và kỳ vọng đây sẽ là khởi đầu tiếp theo của công ty trong chặng đường phát triển phía trước.

 

Bắt đầu chính thức hoạt động từ năm 2007, Tiền Phong Nam đã xây dựng nhà máy đầu tiên trên diện tích 5 hecta tại Khu công nghiệp Đồng An 2, tỉnh Bình Dương. Trải qua 12 năm hoạt động, công ty đã dần định hình và trở thành một trong những nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu tại khu vực phía Nam. Dự án nhà máy Tiền Phong Nam mở rộng trên diện tích 11 hecta, liền kề nhà máy hiện hữu sẽ giúp Công ty nâng cao năng lực cung ứng lên đến 60.000 tấn sản phẩm/năm. Với tổng số vốn dự án gần 500 tỷ đồng, nhà máy mới được đầu tư xây dựng khang trang gồm 02 phân xưởng lớn, hệ thống kho bãi và nhiều trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. Dự án hoàn thành sẽ đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ và kịp thời những sản phẩm Nhựa Tiền Phong chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.

 

 

Ông Teiji Koge - Giám đốc điều hành của Tập đoàn Sekisui Chemical Nhật Bản – đối tác chiến lược của Tiền Phong Nam chia sẻ: “Tôi được biết những sản phẩm phụ kiện hàn điện trở và van mà công ty nhận chuyển giao công nghệ từ Tập đoàn Sekisui sẽ được tiến hành sản xuất tại nhà máy mới này. Tôi rất hào hứng theo dõi xem những sản phẩm này sẽ đóng góp vào quá trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng vốn là nền tảng của phát triển kinh tế và nâng cao đời sống của người dân Việt Nam”.

 

Cũng tại buổi lễ, đại diện Ban Điều Hành Công ty cùng các đại biểu đã tiến hành cắt dải băng đỏ khánh thành và chung tay trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà máy. Hoạt động ý nghĩa này biểu trưng cho sự khởi đầu mới đầy may mắn, thuận lợi và niềm hy vọng vào một tương lai phát triển mạnh mẽ, “vững tiến vươn xa” của Tiền Phong Nam trên chặng đường tiếp theo. Với những lợi thế cạnh tranh vốn có cùng với sự trợ lực đáng kể từ nhà máy mới, Tiền Phong Nam tự tin vươn tới những mục tiêu cao hơn, góp phần đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong giữ vững vị thế tiên phong trong ngành.

 

 

 

Cũng trong ngày 04/10 vừa qua, dự án Cầu nối yêu thương do Nhựa Tiền Phong triển khai cũng đã tiếp tục khởi công 6 cây cầu dân sinh tại huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh và huyện Mỏ Cày Bắc, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Trong vòng 2 năm kể từ ngày bắt đầu triển khai, hành trình nhân ái này đã gây tiếng vang lớn trên cả nước, bởi từ những cây cầu khang trang mới xây, cuộc sống của hàng vạn người dân đã thay đổi, hàng ngàn trẻ em nghèo đã được đến trường an toàn hơn. Để kỷ niệm cột mốc phát triển mới của Tiền Phong Nam, Cầu nối yêu thương số 28 đến 33 chính là món quà ý nghĩa mà Nhựa Tiền Phong và đơn vị đồng hành Thiện nguyện Từ Tâm dành tặng bà con nghèo khu vực Tây Nam Bộ. Dự kiến các cây cầu sẽ hoàn thành ngay trong năm 2019 để đáp ứng mong mỏi bấy lâu của bà con.

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan