Tiền Phong miền Trung nhận bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An

3909 lượt xem
Sáng ngày 06/12, Công ty TNHH Nhựa Thiến niên Tiền Phong miền Trung vinh dự được nhận bằng khen của tỉnh Nghệ An vì những thành tích xuất sắc trong thời gian qua.
Tiền Phong miền Trung nhận bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An

 

Vừa qua, Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác chuyên môn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Ngọc Hoa, tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; cùng lãnh đạo đại diện các ban, ngành địa phương, CBCNV Ban quản lý khu kinh tế Đông Nam và đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn Khu kinh tế Đông Nam.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Ngọc Hoa - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tựu mà các doanh nghiệp đã đóng góp cho tỉnh nhà; đồng thời cam kết cùng chính quyền địa phương và các ban, ngành chức năng tạo mọi điều kiện thuận lợi tốt nhất để các doanh nghiệp vững tin tiếp tục đầu tư góp phần vào sự phát triển của tỉnh Nghệ An.

 

Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung được thành lập từ năm 2013, tuy mới chỉ 5 năm sản xuất và kinh doanh tại Nghệ An, nhưng công ty đã có sự tăng trưởng ổn định (gần 13%), tham gia nhiều dự án trọng điểm tại miền Trung và tích cực đóng góp trong công tác an sinh xã hội của tỉnh. Do đó, Tiền Phong miền Trung đã đạt được nhiều danh hiệu tiêu biểu, trong đó vinh dự nhận được “Cờ thi đua” do Chính phủ trao tặng vào ngày 28/8/2018.

 

 

Với những thành tích đạt được trong năm 2017-2018, tại buổi hội nghị, Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền phong miền Trung đã là Doanh nghiệp duy nhất thuộc Khu kinh tế Đông Nam được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen về việc “Đã có Thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2017 đến năm 2018 - Góp phần vào sự nghiệp Xây dựng và Phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Nghệ An”.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan