Nhựa Tiền Phong tự hào là Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019

3807 lượt xem
Ngày 06/04/2019, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy.vn) chủ trì tổ chức.
Nhựa Tiền Phong tự hào là Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019

 

Trong hai ngày 05-06/04/2019, Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới” đã được tổ chức lần thứ XVIII tại Hà Nội. Đây cũng là sự kiện thường niên lớn nhất do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức thực hiện nhằm tạo dựng và duy trì không gian kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp FDI.

 

Trong chuỗi Chương trình Liên hoan doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam, nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra như: Diễn đàn CEO chủ đề “Thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế hiệu lực và hiệu quả”, Triển lãm giới thiệu doanh nghiệp… Trải qua 18 năm tổ chức thành công, chương trình đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp tham gia và được đánh giá cao về ý nghĩa, bởi tiêu chí chấm giải công bằng và khách quan về tổng thể các thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh; ý thức xây dựng cộng đồng; áp dụng đổi mới công nghệ.

 

Nối tiếp những thành công, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiếp tục được vinh danh là "Doanh nghiệp Rồng vàng - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019". Ông Nguyễn Văn Thức – Phó TGĐ Khối Nội chính đã đại diện Công ty nhận giải thưởng này.

 

Năm 2019 được nhận định là bước bản lề quan trọng với công cuộc phát triển đất nước bước vào quá trình toàn cầu hóa. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp Việt cần cố gắng hơn nữa để vững vàng bước vào cánh cửa hội nhập quốc tế, và “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là một trong số những giải thưởng có ý nghĩa quan trọng giúp thúc đẩy các doanh nghiệp tiến tiệm cận hơn tới thị trường quốc tế.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan