NHỰA TIỀN PHONG TRIỂN KHAI GÓI TRỢ GIÚP CÁC VẬT PHẨM Y TẾ CHO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VÀ TỈNH QUẢNG NAM

1200 lượt xem
NHỰA TIỀN PHONG TRIỂN KHAI GÓI TRỢ GIÚP CÁC VẬT PHẨM Y TẾ CHO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VÀ TỈNH QUẢNG NAM
NHỰA TIỀN PHONG TRIỂN KHAI GÓI TRỢ GIÚP CÁC VẬT PHẨM Y TẾ    CHO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VÀ TỈNH QUẢNG NAM

Những ngày qua, mọi người dân Việt Nam đều hướng về Đà Nẵng, Quảng Nam cũng như theo dõi và cập nhật liên tục thông tin về đợt bùng phát dịch COVID lần thứ 2 tại các tỉnh, thành trên cả nước. Trong cuộc chiến này, chắc ai cũng thấy được sự vất vả của những y bác sĩ - những chiến binh tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch. Việc bùng phát bất ngờ tại địa điểm thu hút khách du lịch đã làm cho ngừoi dân hoang mang và cần hành động cấp bách từ phía chính phủ cũng như sự chung tay hỗ trợ từ các doanh nghiệp để ngăn chặn dịch lây lan ra ngoài cộng đồng.

Nhận thấy “chống dịch như chống giặc” và đang trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng, ngay ngày 4/8/2020, Nhựa Tiền Phong đã nhanh chóng gửi tặng 100 áo choàng cách ly, 100 bộ đồ phòng dịch, 200 chai xịt khuẩn nano bạc và 100 hộp C sủi đến Bệnh viện C Đà Nẵng.

Tuy nhiên sau đó, nhận thấy tình hình dịch chưa có dấu hiệu dừng lại đồng thời nhận được tin các bệnh viện đang rất cần trang thiết bị bảo hộ cho các y bác sĩ tại Quảng Nam và Đà Nẵng, một lần nữa, Nhựa Tiền Phong lại tiếp tục ủng hộ. Ngày 07/8, tại trụ sở Uỷ ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, ông Chu Văn Phương - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc công ty và ông Nguyễn Văn Thức - Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc công ty đã đại diện cho công ty trao số tiền 02 tỷ đồng hỗ trợ Đà Nẵng và Quảng Nam. Tiếp đó, Nhựa Tiền Phong đã chủ động thực hiện việc thẩm định chất lượng đơn vị cung cấp và khẩn trương nhập các vật phẩm thiết yếu theo nhu cầu của các bệnh viện tuyến đầu để cung cấp nhanh nhất cho hệ thống y tế tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Và 2500 combo bộ chống dịch, 250.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn, 2400 khẩu trang 3M, 2000 áo choàng cách ly cùng các vật dung khác đạt tiêu chuẩn chất lượng do FDA, CE, TUV chứng nhận do công ty TNHH MB Regentox Việt Nam nhập khẩu đã được Nhựa Tiền Phong nhanh chóng vận chuyển tới hai tỉnh. Do sự nghiêm ngặt về phòng dịch tại khu vực, ngày 29/8/2020, đại diện UB MTTQ tỉnh Đà Nẵng và Quảng Nam đã tiếp nhận trang thiết bị từ Nhựa Tiền Phong, sau đó sẽ hỗ trợ trao tặng cũng như phân phối hợp lý đến các bệnh viên, cơ sở y tế tại tỉnh một cách nhanh nhất để hỗ trợ tối đa công tác phòng dịch và giúp các y bác sĩ yên tâm, tập trung vào chống dịch.

Hi vọng rằng, sự bình yên sẽ sớm quay trở lại với những ngừoi dân nơi đây, các công tác bảo vệ cơ sở y tế sẽ được đẩy mạnh hơn nữa và các y bác sĩ sẽ luôn nhận được sự trân trọng, ủng hộ từ cộng đồng.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan