Nhựa Tiền Phong trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn quận Dương Kinh

1759 lượt xem
Ngày 29/08 vừa qua tại UBND quận Dương Kinh, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh.
Nhựa Tiền Phong trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn quận Dương Kinh

 

Hoạt động ý nghĩa này nằm trong khuôn khổ chương trình “Trái tim nhân hậu” do Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Hải Phòng phát động lần thứ VI.

 

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Nhựa Tiền Phong là đơn vị luôn chú trọng công tác an sinh xã hội, tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng để góp phần tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Tiếp nối truyền thống “tương thân tương ái” qua nhiều năm, tháng 8 này, Công ty vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố, tổ chức trao tặng 30 xe đạp - trị giá 45 triệu đồng cho các em nghèo, mồ côi tại quận Dương Kinh.

 

Đại diện Công ty trao tặng, Ông Nguyễn Văn Thức – Phó Tổng Giám đốc bày tỏ: “Những chiếc xe đạp là món quà động viên rất lớn giúp các em thuận lợi hơn trên con đường tới trường, chạm gần hơn đến ước mơ con chữ. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi, là không chỉ trao cho các em một phần quà, mà còn trao cả niềm hy vọng vào một tương lai mới”. Đó cũng chính là tinh thần “trăm năm trồng người” mà chương trình “Trái tim nhân hậu” muốn hướng đến.

 

 

 

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan