Nhựa Tiền Phong lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018

4548 lượt xem
Bảng xếp hàng Vietnam Top 500 của VNR tiếp tục được công bố và xướng tên CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
Nhựa Tiền Phong lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018

 

Năm 2018 là năm thứ 12 liên tiếp, Bảng xếp hạng VNR 500 - TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được tổ chức dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế nhằm tôn vinh các doanh nghiệp (bao gồm DN tư nhân, FDI, nhà nước, vốn nhà nước nhỏ hơn 50%) có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Và năm nay cũng là năm thứ 11, Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong được vinh danh tại hạng mục này và xếp ở vị trí 137 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

 

 

Bắt đầu chuyển hướng kinh doanh sang mặt ống và phụ tùng nhựa từ những năm 90s, đến nay, Nhựa Tiền Phong vẫn là thương hiệu được khách hàng tin dùng và thường xuyên xuất hiện trong những dự án lớn và trọng điểm của quốc gia. Trong năm 2019, Nhựa Tiền Phong sẽ mở rộng nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Nghệ An, nâng cao năng lực sản xuất lên 150.000 tấn/năm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, giải thưởng này đã khẳng định thêm vị thế của thương hiệu Nhựa Tiền Phong và là khởi đầu tốt đẹp của công ty trong ngày đầu năm mới, tạo thêm nhiều động lực phát triển trong tương lai.

 

 

Tại buổi lễ, đại diện cho Nhựa Tiền Phong, Ông Phạm Đức Đạt - Phó TGĐ Khối kinh doanh Tiền Phong Nam đã lên sân khấu nhận giấy chứng nhận của chương trình.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan