Nhựa Tiền Phong đạt Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2018

4276 lượt xem
Ngày 23/12 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra “Lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2018”.
Nhựa Tiền Phong đạt Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2018

 

Tham dự chương trình có các lãnh đạo cấp cao: Ông Vương Đình Huệ - Phó Thủ tướng Chính phủ, Ông Hầu A Lềnh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban TW Mặt trận Tổ quốc, Bà Trương Thị Mai - Trưởng Ban Dân vận TW cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các bộ ban ngành và đại diện các doanh nghiệp tiểu biểu trên toàn quốc.

 

 

Sau 15 năm tổ chức, Sao vàng Đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, ủng hộ. Danh hiệu này cũng tạo động lực giúp cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Nhựa Tiền Phong nói riêng tiếp tục phát triển, đưa đến những sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng.

 

Trong khuôn khổ của chương trình, các đại diện của các doanh nghiệp đã có buổi Tọa đàm "Doanh nhân trẻ - 25 năm cùng khát vọng Việt Nam”. Tại đây, Chuyên gia kinh tế - Ts. Trần Đình Thiên đã trao đổi về tình hình kinh tế Việt Nam trong 30 năm đổi mới và vai trò quan trọng của kinh tế tư nhân, của Doanh nghiệp trẻ Việt Nam đối với sự phát triển kinh tế đất nước giai đoạn 2018 – 2038.

 

 

Vượt qua hơn 400 hồ sơ đăng ký, #Nhựa_Tiền_Phong một lần nữa được tôn vinh trong Top100 Sao vàng Đất Việt 2018. Tại buổi lễ, Ông Chu Văn Phương - Phó Tổng Giám đốc đã đại diện Công ty lên nhận danh hiệu cao quý này.

 

 

Năm 2018 được xem là năm thành công của Nhựa Tiền Phong khi liên tiếp nhận những giải thưởng từ các tổ chức uy tín. Từ đây, niềm tin của khách hàng về một thương hiệu Việt bền vững, vươn xa ngày càng được nhân rộng.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan