Lễ khởi công Cầu nối yêu thương số 18 và 19

1680 lượt xem
Ngày 05 và 06 tháng 3 vừa qua, 2 cây Cầu nối yêu thương số 18, 19 tiếp tục được khởi công tại Kiên Giang và Cà Mau.
Lễ khởi công Cầu nối yêu thương số 18 và 19

 

Tiếp nối chuỗi hành trình "Cầu nối yêu thương” Ngày 05-06/03/2019, 2 cây cầu tại Ấp 6 biển, xã Nam Thái, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang và Ấp Tân Quảng A, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau đã chính thức được khởi công trong niềm hân hoan của 1100 hộ dân và đại diện cấp chính quyền địa phương.

 

 

CNYT số 18, 19 có thông số kỹ thuật lần lượt là dài 80m rộng 2,8m và dài 38m rộng 3m, tải trọng 2,5 tấn với tổng kinh phí hỗ trợ xây dựng là 1 tỷ 500 triệu đồng. Hai cây câu này là ước mơ của người dân nơi đây trong rất nhiều năm qua vì sự thiếu an toàn khi di chuyển qua cây cầu khỉ, nhất là những ngày giông bão. Và chỉ 1 thời gian ngắn nữa thôi, cây cầu sẽ khoác lên mình dáng vẻ chắc chắn và là con đường thông thương quan trọng để bà con phát triển kinh tế, cải thiện cuộc sống gia đình.

 

 

Nhân dịp này, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng những phần học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó trong ấp để động viên các em cố gắng học tập và theo đuổi giấc mơ của mình.

 

 

Trong giai đoạn tới, nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm sẽ là người đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong trong chương trình "Cầu nối yêu thương" để xây dựng thêm nhiều cây cầu hữu ích.

 

 

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan