Hội nghị khách hàng Nhựa Tiền Phong 2019

2372 lượt xem
Sáng ngày 21/08 vừa qua, tại hội trường của Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang đã diễn ra Hội nghị khách hàng năm 2019 do CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức.
Hội nghị khách hàng Nhựa Tiền Phong 2019

 

Đây là sự kiện thường niên và quy tụ sự tham gia của hơn 300 khách mời, đại diện cho các Trung tâm phân phối và Đơn vị bán hàng của Nhựa Tiền Phong trên toàn quốc.

 

Trong buổi lễ, Ông Chu Văn Phương – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã tổng kết tình hình kinh doanh trong năm 2018 vừa qua, giải đáp các khúc mắc đang còn tồn đọng của các nhà phân phối. Chủ tịch HĐQT – Ông Đặng Quốc Dũng đã tổng kết lại các ý kiến của khách mời và đưa ra phương hướng chiến lược cho giai đoạn tiếp theo.

 

 

 

Đại diện cho hơn 300 khách mời, Ông Lê Nguyên Hạnh – Giám đốc TTPP Minh Hải và Ông Trần Minh Tuyền – ĐVBH Liên Thắng đã thẳng thắn chia sẻ ý kiến trong hội nghị.

 

 

 

Đặc biệt, năm vừa qua cũng đánh dấu sự thành lập của Hiệp hội kinh doanh Nhựa Tiền Phong, với mục tiêu hướng đến một cộng đồng kinh doanh sản phẩm NTP lành mạnh, minh bạch, đoàn kết. Ông Nguyễn Văn Thảo – ĐVBH Thảo Thúy, cũng là Chủ tịch lâm thời của Hiệp hội đã bày tỏ mong muốn đưa đại gia đình NTP ngày một vững mạnh và thành công hơn nữa.

 

 

 

Hội nghị khách hàng 2019 đã kết thúc tốt đẹp. Chúng tôi tin tưởng rằng, NTP và các đối tác sẽ luôn đồng hành cùng nhau trên con đường phát triển, với nhiều thắng lợi mới, thành công mới.

 

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan