Giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững 2018

2686 lượt xem
Vào ngày 22/11 vừa qua, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Nhựa Tiền Phong tự hào góp mặt trong Lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) năm 2018 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức.
Giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững 2018

 

Chương trình có sự hiện diện của các vị khách quý: Ông Vương Đình Huệ - Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam; Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI; cùng đại diện các bộ, ban, ngành và đông đảo cộng đồng doanh nghiệp tham dự.

 

Sau 2 năm tổ chức, chương trình đã gây dựng được thương hiệu uy tín và tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Các tiêu chí năm nay được nâng cao, phát triển thêm nhiều nội dung mới tiệm cận thực tế như: Cách mạng công nghiệp 4.0, bảo vệ quyền lợi trẻ em,… trở thành thước đo chính xác giúp đánh giá nỗ lực, tiềm năng phát triển mỗi doanh nghiệp.

 

 

Đại diện CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong nhận giải thưởng danh giá năm nay, Ông Trần Nhật Ninh – Phó TGĐ Kỹ thuật cho biết: “Giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của công ty trong suốt nhiều năm qua. Từ lâu, Nhựa Tiền Phong đã luôn chú trọng các mục tiêu phát triển bền vững, bởi đây là bàn đạp đưa doanh nghiệp hội nhập và vươn lên trong chuỗi giá trị toàn cầu”.

 

 

Phát triển bền vững hiện nay là kim chỉ nam cho sự phát triển nền kinh tế. Với vị thế hàng đầu vững chắc trong ngành ống nhựa, Nhựa Tiền Phong hiểu rõ trọng trách cần thực hiện, lấy con người là nhân tố cốt lõi để đóng góp nhiều hơn nữa cho phát triển cộng đồng, mở ra cơ hội mới thống lĩnh thị trường không chỉ trong nước mà cả khu vực.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan