Chương trình Tết cho em 2019

1658 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, Công ty Nhựa Tiền Phong lần thứ 2 tổ chức chương trình Tết cho em dành tặng trẻ em nghèo vùng cao
Chương trình Tết cho em 2019

 

Đã tròn một năm kể từ khi dự án Cầu nối yêu thương đến với xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng và cũng là một năm cây cầu Nà Vạ - Nà Dủ nối liền những nẻo đường, nâng bước các em nhỏ tới trường. Trở lại với Cao Bằng trong không khí háo hức của một mùa xuân mới, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vui mừng tổ chức chương trình Tết cho em cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Tam Kim.

 

 

Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện cho các em nhỏ vùng cao, Tết cho em 2019 tiếp tục mang đến những hoạt động ngoại khóa vui vẻ, những kỷ niệm đáng nhớ cho các em nhân dịp Tết Nguyên đán. Tại chương trình, các em học sinh hào hứng tham gia các trò chơi và được trải nghiệm gói xôi ngày Tết. Đại diện Nhựa Tiền Phong, Ông Phạm Hồng Sĩ – Chủ tịch Công đoàn cũng đã gửi tặng 447 suất quà đến các em học tại trường mầm non, tiểu học và THCS xã Tam Kim.

 

 

Cũng trong dịp này, Nhựa Tiền Phong đã đến thăm và tặng quà gia đình em Dương Gia Bảo, học sinh lớp 4 trường Tiểu học xã Tam Kim. Sống cùng với ông bà đã già yếu, gia đình em Bảo lại thêm khó khăn hơn khi nhà em bị cháy vào giữa năm 2018. Khó khăn muôn phần, nhưng em vẫn luôn cố gắng học tập và giúp đỡ ông bà, là học sinh ngoan trong lớp. Món quà Tết không chỉ là nguồn động viên mà còn là tình cảm quý giá đối với gia đình trong những ngày cuối năm khi ai cũng mải mê với những lo toan riêng.

 

 

 

Vậy là một năm mới đang đến, Nhựa Tiền Phong hy vọng rằng sang năm 2019, những điểm đến tiếp theo của chương trình Cầu nối yêu thương sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ trên cả nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan