CÁCH NHẬN BIẾT HÀNG GIẢ NHỰA TIỀN PHONG

3684 lượt xem
CÁCH NHẬN BIẾT HÀNG GIẢ NHỰA TIỀN PHONG
CÁCH NHẬN BIẾT HÀNG GIẢ NHỰA TIỀN PHONG
Có thể nói, ống PVC là sản phẩm truyền thống và được công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong sản xuất đầu tiên tại thị trường phía Bắc. Không chỉ vậy, các sản phẩm uPVC ngày càng được cải tiến và nâng cao chất lựơng để đạt chuẩn các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 1452 - 2:2009, BS 6099.2.2:1982. Hàng năm có hàng chục nghìn tấn ống PVC của Nhựa Tiền Phong xuất xưởng, phục vụ hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước.
Chính vì vậy, với thương hiệu và uy tín hàng đầu, ống uPVC của Nhựa Tiền Phong bị các đối tượng nhăm nhe làm giả nhưng với công cụ thô sơ và hầu hết là trộn nhiều bột đá để làm ống, do vậy ống rất dễ bị nứt vỡ khiến sửa chữa rất tốn, chưa kết bột đá bị bào mòn hoà lẫn với nguồn nước, gây hại rất lớn tới sức khoẻ. Do đó, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, anh chị hãy lưu ý các điểm sau đây:
1️⃣Ống nặng, thân ống có nhiều vết xước, sờ rám, không sáng mịn
2️⃣Mặt đầu ống không mịn, lòng ống sần.
3️⃣ Dùng một vật nhọn, cào thử lên thân ống. Ống xin sẽ chỉ có vết xước nhẹ hoặc không, còn ống giả sẽ có vết hằn, và có bột trắng như bị bở ra.
4️⃣ Ở cuối thân ống sẽ có cụm số, đó là các số được mã hoá cho mỗi sản phẩm chính hãng của NTP. Nếu nghi ngờ hàng giả, sản phẩm sẽ được kiểm tra thông qua các mã số này.
𝐍𝐞̂́𝐮 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 𝐧𝐠𝐡𝐢 𝐧𝐠𝐨̛̀ 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚̉/ 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚́𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐍𝐡𝐮̛̣𝐚 𝐓𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐏𝐡𝐨𝐧𝐠, 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮́𝐧𝐠 𝐭𝐨̂𝐢 𝐪𝐮𝐚 𝐡𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝟎𝟕𝟗𝟓.𝟑𝟎𝟎.𝟓𝟎𝟎 𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 𝐠𝐮̛̉𝐢 𝐭𝐢𝐧 𝐧𝐡𝐚̆́𝐧 𝐫𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚 𝐟𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞 Nhựa Tiền Phong - Tienphongplastic 𝐂𝐡𝐮́𝐧𝐠 𝐭𝐨̂𝐢 𝐜𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐛𝐚̉𝐨 𝐦𝐚̣̂𝐭 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐛𝐨̣̂ 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 người 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩. 𝐂𝐚̉𝐦 𝐨̛𝐧 𝐐𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 đ𝐚̃ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐲 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐍𝐡𝐮̛𝐚̣ 𝐓𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐏𝐡𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̆𝐧 𝐜𝐡𝐚̣̆𝐧, đ𝐚̂̉𝐲 𝐥𝐮̀𝐢 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐧𝐚̣𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚̉ 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚́𝐢, 𝐛𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐥𝐨̛̣𝐢 𝐭𝐨̂́𝐢 đ𝐚 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐠𝐮̛̀𝐨𝐢 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐢𝐞̂𝐮 𝐝𝐮̀𝐧𝐠.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan