Bảng vàng Doanh nhân - Trí thức xuất sắc Đất Việt & Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vàng 2019

1874 lượt xem
Đây cũng là giải thưởng uy tín đầu tiên của Nhựa Tiền Phong trong năm 2019.
Bảng vàng Doanh nhân - Trí thức xuất sắc Đất Việt & Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vàng 2019

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày 31/03 vừa qua, tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra Lễ vinh danh Doanh nhân – trí thức xuất sắc Đất Việt & Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng năm 2019, được truyền hình trực tiếp trên kênh H2 Đài truyền hình Hà Nội.

 

 

Chương trình được tổ chức nhằm chọn lựa ra các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, uy tín trên khắp cả nước. Đây là giải thưởng uy tín do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa (SIDECM) tổ chức, nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sức khỏe người Việt.

 

 

Trong buổi lễ, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vinh dự vượt qua hơn 200 doanh nghiệp tham dự cùng các tiêu chí khắt khe để góp mặt trong “Top 10 Sản phẩm chất lượng cao” và “Top 10 Thương hiệu tin dùng”. Sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế thân thiện với môi trường, hệ thống phân phối rộng khắp... là những yếu tố Ban tổ chức đánh giá rất cao ở Nhựa Tiền Phong. Đại diện Công ty nhận giải, Ông Nguyễn Văn Thức – Phó Tổng Giám đốc bày tỏ niềm vinh dự và cho biết, đội ngũ nhân viên Công ty luôn cố gắng nỗ lực từng ngày nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, xứng đáng là “thương hiệu vàng của người Việt”.

 

Vốn được coi là cánh chim đầu đàn của ngành nhựa quốc gia, Nhựa Tiền Phong với gần 60 năm tuổi đời đã gắn liền với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Năm 2018, Công ty tiếp tục đạt doanh thu ở mức cao - 4.876 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 331,5 tỷ đồng. Trong năm 2019, Công ty đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng và tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu sâu rộng của thị trường.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan