Bản Tậu, Sơn La - khánh thành cầu nối yêu thương số 9

1989 lượt xem
Ngày 13/03/2019, bà con xã Pá Ma Pha Khinh, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La vui mừng tổ chức Lễ khánh thành Cầu nối yêu thương số 9
Bản Tậu, Sơn La - khánh thành cầu nối yêu thương số 9

 

Ngày 13/3, Nhựa Tiền Phong đã long trọng tổ chức lễ khánh thành cầu bản Tậu (xã Pá Ma Pha Khinh, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) - cây cầu số 9 trong chương trình Cầu nối yếu thương với sự tham gia của các Ban lãnh đạo các cấp chính quyền, các em học sinh và người dân bản.

 

 

Tại buổi lễ, Nhựa Tiền Phong cũng trao tặng các món đồ chơi phát triển vận động cho trường mầm non Sao Mai, tặng sân trường bê tông, giá sách, sách thư viện cùng đồ dùng thiết yếu cho điểm trường Tiểu học và THCS xã Pá Ma Pha Khinh. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự ủng hộ từ các đối tác, Đơn vị bán hàng Phan Bôn đã trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 VNĐ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đơn vị bán hàng Tuấn Phong tài trợ 50 đèn học có thêm sạc dự phòng cho các em học sinh tại điểm trường.

 

 

 

 

 

Hân hoan trong niềm vui của buổi lễ, người dân Bản Tậu Khứm ngắm nhìn cây cầu treo khang trang phấn khởi chia sẻ: “Bao năm nay, chúng tôi mong có một cây cầu chắc chắn hơn nhưng khó quá. Ở đây, mỗi khi mưa là nước đổ về dâng cao. Nay được giúp đỡ làm cầu mới thật không hạnh phúc nào bằng. Bản làng có cuộc sống tốt hơn rồi”.

 

 

 

 

Với tổng kinh phí đầu tư hơn 2 tỷ đồng, cây cầu treo chắc chắn dài 50m, rộng 1,5m, của Nhựa Tiền Phong đã xóa tan nỗi lo thường trực bấy lâu của hơn 130 hộ dân trong vùng, việc học của các em cũng được liên tục, con đường tới trường cũng an toàn hơn. Hơn thế nữa, cây cầu này không chỉ kết nối giao thông trong bản mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển kinh tế, nâng cao điều kiện sống cho bà con trong bản và đạt điều kiện phát triển nông thôn mới.

 

 

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan