GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2019

2266 lượt xem
GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2019
GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2019
Sáng ngày 25/4/2021 tại Hội trường Bộ Quốc Phòng, công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã vinh dự là một trong 11 doanh nghiệp được nhận Giải vàng giải thưởng chất lượng quốc gia 2019 tại hạng mục Doanh nghiệp sản xuất lớn do Chính phủ trao tặng, đồng thời đây là lần thứ 2, Nhựa Tiền Phong được vinh danh tại giải thưởng uy tín này (2011, 2019)
Giải thưởng Chất lượng Quốc gia của Việt Nam nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á- Thái Bình Dương (GPEA) của Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương. Tham gia lần đầu tiên năm 2011, đây là lần thứ 2 công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tham dự và tiếp tục được vinh danh là Giải vàng giải thưởng chất lượng quốc gia 2019 tại hạng mục Doanh nghiệp sản xuất lớn. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới để ngày càng hoàn thiện về quy trình sản xuất, cải tiến kỹ thuật và áp dụng toàn diện các hệ thống quản lý, công cụ quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế như iso, lean 6sigma, 5S, TPM, từ đó nâng cao năng suất lao động, chuyên nghiệp hoá môi trường làm việc, tinh gọn quy trình sản xuất, tối ưu hoá chi phí, góp phần mang lại lợi nhuận và gia tăng khả năng cạnh tranh cho công ty.
Tại Lễ vinh danh, công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam cũng nằm trong danh sách những công ty được trao giải thưởng Chất lượng quốc gia 2019. Đây là minh chứng cho thấy sự nỗ lực đồng bộ sự chuyên nghiệp hoá trong quản trị vận hành của Nhựa Tiền Phong trên cả nước.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan