VINH DỰ NHẬN CỜ THI ĐUA CHÍNH PHỦ 2020

562 lượt xem
VINH DỰ NHẬN CỜ THI ĐUA CHÍNH PHỦ 2020

[VINH DỰ NHẬN CỜ THI ĐUA CHÍNH PHỦ 2020]
Trong bối cảnh sức ép cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, bằng những nỗ lực và nội lực vốn có, Nhựa Tiền Phong đã đạt được các kết quả kinh doanh đáng ghi nhận trong năm 2019 với doanh thu hợp nhất gần 4.800 tỷ đồng, tăng 5,95% (tương ứng tăng 268,8 tỷ đồng); lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 471,2 tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2018.
Bên cạnh đó, Nhựa Tiền Phong vẫn duy trì hỗ trợ cho các công tác thiện nguyện, góp phần phát triển cộng đồng. Trong đó nổi bật là chương trình Cầu nối yêu thương, tính đến nay đã có 57 cây cầu nhân ái đã được xây dựng cho các khu vực còn khó khăn trên cả nước, giúp người dân có cơ hội đổi đời và các em nhỏ được an toàn, hồn nhiên đến trường.
Với việc hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2019 của thành phố Hải Phòng, Nhựa Tiền Phong đã là một trong sáu đơn vị được trao tặng CỜ THI ĐUA CHÍNH PHỦ theo quyết định số 730/QĐ-TTg vào ngày 1-6-2020. Bên cạnh đó Nhựa Tiền Phong cũng vinh dự nằm trong danh sách 29 tập thể được xét tặng danh hiệu Anh hùng lao động trong năm nay. Đây là những ghi nhận xứng đáng và là động lực quý báu giúp Nhựa Tiền Phong đạt mục tiêu phát triển bền vững, luôn là đơn vị tiên phong trong ngành nhựa Việt Nam.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan